Thế giới

Nghi phạm bắt cóc bé gái Australia suốt 18 ngày bị phát giác vì đi mua bỉm, hé lộ sở thích kì quái

Nghi phạm bắt cóc bé gái đã bị phát giác vì đi mua bỉm, dù không có con và nhà cũng không có trẻ con.

Nước Úc vừa qua chấn động vì vụ em bé 4 tuổi tên Cleo Smith mất tích trong 18 ngày. Em bé sau đó đã được tìm thấy mạnh khỏe và ổn định tại một căn nhà có khóa, chỉ cách nhà em khoảng 7 phút lái xe.

Tờ Newsweek cho hay, người đàn ông bị bắt ngay trước khi Cleo Smith được phát hiện trong 1 ngôi nhà vô chủ, được cho là một người bị ám ảnh với búp bê. Anh ta lập nhiều tài khoàn trên MXH khoe khoang về tình yêu của mình với búp bê thương hiệu Bratz.

Các thám tử cho biết, thời điểm họ tìm thấy Cleo ở trong nhà, em bé đang chơi đồ chơi. Khi được cảnh sát bế ra khỏi nhà, đầu tóc Cleo được chải gọn gàng, bộ đồ ngủ còn mới được thay, sạch sẽ và thơm tho.

Cảnh sát địa phương cung cấp hình ảnh của bé Smith sau khi được giải cứu (Ảnh: Cảnh sát West Australia).


Theo Independent, trước khi bị bắt, nghi phạm Terry Kelly đã lộ ra nhiều sơ hở và điểm khả nghi. Đầu tiên là việc đối tượng này ra ngoài mua bỉm, dù sống một mình và không có con cái. Động thái này đã khiến người dân ở Carnarvon, Tây Australia hoài nghi.

Hàng xóm của Kelly, Henry Dodd, nói rằng nghi phạm thường xích chó ở đằng sau sân nhà, nhưng trong thời gian qua, Kelly lại đưa chó ra phía trước. Nghi phạm cũng được mô tả là có những hành động kỳ lạ, khác so với bình thường dẫn tới việc bị nghi ngờ.

Terry Kelly

Bé gái Cleo Smith đã biến mất cùng với chiếc túi ngủ của mình vào ngày 16/10 - ngày thứ hai trong chuyến đi cắm trại của gia đình tại một khu cắm trại trên bờ biển phía tây Australia. Khóa kéo của căn lều cũng đang được mở ở vị trí rất cao, cảnh sát phỏng đoán bé đã bị bắt cóc.

Mẹ và dượng của em bé là Jake Gliddon đã kêu gọi mọi người giúp đỡ để tìm con. Chưa đầy 1 tuần sau khi tìm kiếm, chính phủ Úc cũng đã treo thưởng 1 triệu đô Úc (750.000 USD) cho người báo tin liên quan đến vụ mất tích.

Cảnh sát Úc đã triển khai cuộc tìm kiếm quy mô lớn trên không, trên biển và trên mặt đất. Cuối cùng, chiến dịch đã kết thúc sau 18 ngày làm việc, điều tra miệt mài của 1 đội đặc nhiệm gồm 100 sĩ quan.

Tác giả: Biên Thùy

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Australia , bắt cóc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok