Pháp luật

Phó giám đốc và nhóm nhậu bắt cóc nữ nhân viên 16 tuổi đưa vào khách sạn cưỡng bức

Mới đây, vụ việc thiếu nữ 16 tuổi bị nhóm người có máu mặt khống chế đưa vào khách sạn, hiếp dâm xảy ra ở huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận đã khiến dư luận xôn xao.

Theo tin tức trên Zingnews.vn, Dân Việt, sáng 3/11, Cơ quan CSĐT Công an huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận, cho biết các đối tượng bị bắt gồm Lê Anh Tuấn (40 tuổi, ngụ tỉnh Quảng Bình), là Phó Giám đốc một công ty khoáng sản, vật liệu xây dựng tại Bình Thuận và Trương Đình Vinh (tự bò cạp, 32 tuổi, ngụ thị trấn Liên Hương, Tuy Phong) để điều tra về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Tuấn là người chủ mưu, thực hiện hành vi hiếp dâm và Vinh là đồng phạm. Ảnh: A.T.

Thông tin về vụ án, Đại tá Phạm Thật - thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận cho biết, đã ra quyết định bắt tạm giam 4 tháng đối với 2 đối tượng Tuấn và Vinh vì có hành vi bắt cóc, hiếp dâm nữ nhân viên quán karaoke 16 tuổi. Trong đó, Tuấn là người chủ mưu, thực hiện hành vi hiếp dâm và Vinh là đồng phạm.

Nhóm người liên quan đến hành vi bắt cóc em T. Ảnh: Dân Việt

"Đây là vụ việc đặc biệt nghiêm trọng, trái với đạo đức xã hội. Khi nhận được đơn tố giác của bị hại, ông đã trực tiếp cùng các đội nghiệp vụ đến trụ sở Công an huyện Tuy Phong chỉ đạo làm rõ. Ban đầu các đối tượng rất "tự tin" mình sẽ thoát tội.", trên Tuổi Trẻ dẫn lời Đại tá Phạm Thật nói.

Trước đó vào lúc 17h, ngày 31/10, có 5 người đàn ông đi trên 2 xe ô tô đến một quán karaoke tại xã Bình Thạnh (Tuy Phong) ăn nhậu. Khi thấy em T. (SN 2006) phục vụ bưng bê trong quán khá xinh đẹp, một người trong nhóm đặt vấn đề để "đi qua đêm" nhưng T. không đồng ý.

2 nhân viên quán karaoke tới can thiệp nhưng bị Vinh "bò cạp" ngăn cản. Sau đó xe chở em T. nổ máy rời đi. Ảnh cắt clip

Sau đó nhóm này tính tiền ra về và khống chế em T. đưa lên xe ô tô biển số 86C-15289 và chở đến khách sạn HT (thị trấn Liên Hương). Tại đây, đối tượng Tuấn là người đã đưa em T. lên phòng và thực hiện hành vi hiếp dâm.

Sau đó, gia đình em T. đã làm đơn tố cáo hành vi bắt giữ người trái pháp luật và hiếp dâm của nhóm người này. Kết quả giám định pháp y đối với T. cho thấy nạn nhân có dấu hiệu bị xâm hại.

Hiện Công an huyện Tuy Phong đã trích xuất camera tại trước quán karaoke thấy rõ cảnh có khoảng 3 - 4 người đàn ông kẹp tay níu kéo em T. ra xe, sau đó T. vùng vẫy thoát ra được chạy vào trong quán nhưng Vinh "bò cạp" chạy theo kẹp cổ em T. đưa vào xe đóng cửa lại.

Tác giả: Đức Hoa

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok