Cuộc sống

Nghĩ mình vô sinh, vợ dẫn gái về giúp chồng có con rồi mệt quá ngủ chẳng xem kết quả

Chị rơi nước mắt nhìn anh nghẹn ngào. Chị biết anh nói là nói vậy thôi để an ủi chị. Chứ còn anh là con trai cả, chị hiểu rõ bản thân mình phải làm gì. Anh không đồng ý ly hôn....

Cầm kết quả xét nghiệm trên tay, anh chẳng dám tin vào những gì mắt mình đang đọc thấy. Ngay lập tức anh lao vào phòng bác sĩ, đề nghị được làm lại xét nghiệm. Không đời nào anh chấp nhận kết quả này. Một người đàn ông khỏe mạnh, phong độ, cường tráng như anh làm sao có thể mắc một căn bệnh vớ vẩn như thế này được chứ. Nước mắt anh lăn dài, lần đầu tiên trong cuộc đời anh thấy anh khóc vì bất lực.

Trước mắt anh là cả một con đường dài còn nhiều gian nan lắm. Anh là con một, là đích tôn của dòng họ, cả dòng họ đang trông chờ vào anh một đứa con trai. Hơn nữa anh cũng yêu chị, anh rất nhiều. Anh không thể vì cái chuyện vớ vẩn này mà từ bỏ chị được. Là đàn ông, ai chẳng có máu ích kỉ và sĩ diện cơ chứ. Và anh, đã quyết định làm giả kết quả ấy.

Về nhà, anh nói anh đã lấy kết quả rồi run run tay khi đưa nó ra cho chị đọc. Chị ngã quỵ, hai mắt trợn trừng lên rồi những giọt nước mắt đua nhau rơi xuống. Chị đã bi vô sinh. Lần này hai anh chị rủ nhau đi khám sức khỏe bình thường thôi, tại sao bất hạnh này lại đổ ập lên đầu chị cơ chứ. Hèn chi chị thả đã mấy tháng nay rồi mà không thấy động tĩnh gì. Hóa ra lỗi là ở chị. Chị nhìn anh nức nở:

-Em muốn chia tay…

Chị rơi nước mắt nhìn anh nghẹn ngào. (Ảnh minh họa)

Đương nhiên anh không sẽ không bao giờ chấp nhận điều này. Anh ôm chặt lấy chị, anh nói:

–Dù có thế nào em cũng sẽ là người vợ duy nhất cuả anh. Không có con thì mình xin con nuôi. Anh tin là vợ chồng mình sẽ vẫn sống hạnh phúc bênh nhau mà không cần có con.

Chị rơi nước mắt nhìn anh nghẹn ngào. Chị biết anh nói là nói vậy thôi để an ủi chị. Chứ còn anh là con trai cả, chị hiểu rõ bản thân mình phải làm gì. Anh không đồng ý ly hôn nhưng trách nhiệm của anh, anh vẫn phải gánh vác. Chị không thể để anh thành người con bất hiếu được. Dù đau đớn lắm nhưng chị vẫn quyết định phải làm chuyện ấy. Chỉ có điều, anh luôn dõi theo chị và dù chị có kín kẽ đến đâu thì anh vẫn phát hiện ra.

Điều kiện của chị rất đơn giản, tìm một cô gái có thể đẻ thuê cho chồng chị. Nhưng đẻ xong, cô ấy phải chấp nhận bỏ lại con. Trong khi chẳng có người mẹ nào muốn như vậy, trừ khi họ thực sự chỉ cần tiền. Cô gái ấy có tướng tá hơi đàn ông, thô kệch tìm đến chỗ chị ngỏ lời giúp chị. Chị ngạc nhiên không hiểu sao cô ta biết. Cô ta chỉ nhìn chị mỉm cười:

– Vì em là thầy bói nữa mà. Chuyện khó của chị cứ để em giải quyết cho nhé! Chỉ cần xong việc, chị nhớ tiền của em là được.

Chị chưa kịp nhận ra chưa trả tiền cô gái đã ngủ thì hốt hoảng thấy cô ấy đang ngủ cạnh giường mình. (Ảnh minh họa)

Chị sững sờ, chị không biết có phải do ông trời đang giúp chin không? Nhìn cô gái, tuy tướng tá hơi đàn ông nhưng cô ta lại tự nguyện, hơn nữa khỏe mạnh thế này có khi lại nhanh có kết quả. Chị đồng ý. Chị về sắp xếp để đưa cô gái về nhà. Dù là vui vì tìm được người giúp mình nhưng lòng chị vẫn không thể tránh khỏi sự đau đớn. Chắc chẳng có người phụ nữ nào như chị, rước gái mại dâm về ngủ với chồng. Nỗi đau này chị biết chia sẻ cùng ai.

Chị cho anh uống ít thuốc mê cho cô gái dễ hành sự. Anh sẽ vẫn có cảm giác, chỉ là mơ màng thôi. Chị ra ngoài, đợi kết quả. Mỗi phút trôi qua với chị lúc này dài tựa cả năm. Tự nhiên chị thấy buồn ngủ quá sau khi uống xong ly nước cô gái mời. Chị đi về phòng rồi đặt mình lên giường, chìm vào giấc ngủ.

Sáng hôm sau tỉnh dậy, chị chưa kịp nhận ra chưa trả tiền cô gái đã ngủ thì hốt hoảng thấy cô ấy đang ngủ cạnh giường mình. Nghĩ đơn giản cô ấy sang đòi tiền công, chị trả tiền rồi dặn dò có kết quả báo ngay với chị. Nước mắt chị lăn dài khi sang phòng, anh vẫn đang ngủ.

Chị hồi hộp đợi điện thoại của cô gái kia. Sốt ruột chị gọi thì thuê bao. Lẽ nào chị bị lừa hay sao đây? Chị chưa kịp lao đi tìm cô ta thì bất ngờ thấy chóng mặt rồi ngất xỉu. Đồng nghiệp đưa chị vào viện. Tỉnh dậy, chị nghe được tin động trời, chị có thai.Chị ú ớ hỏi bác sĩ về lý do chị vô sinh mà lại có thai. Bác nói chị hoàn toàn bình thường càng khiến chị sốc nặng. Chị lao nhanh về nhà tìm anh, anh đã ngồi sẵn đợi chị:

– Anh, chuyện này là…

– Em không cần phải nói gì hết. Tất cả mọi chuyện là do anh bịa ra. Người vô sinh là anh. Nhưng vì sĩ diện, ích kỉ, sợ mất em nên anh đã đổ lỗi cho em. Nhưng rồi thấy em đau khổ, dằn vặt, anh không chịu được nên đành chấp nhận nhờ người giúp em có con. Anh đã bám theo em, biết được kế hoạch em làm. Anh nhờ người giả gái tiếp cận em và chuyện sau đó em cũng biết rồi. Anh…

Chị nhìn anh đẫm nước mắt rồi bật cười như điên dại. Câu chuyện này rút cục là sao đây?

Tác giả: Nắng

Nguồn tin: thethaovaxahoi.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok