Du lịch

Nghỉ dưỡng theo phong cách châu Âu bên bờ biển Mỹ Khê

Tận hưởng kỳ nghỉ trong không gian tiện nghi, cao cấp hứa hẹn mang đến trải nghiệm mới mẻ cho du khách khi ghé thăm một trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh.

Theo Tạp chí Forbes, Mỹ Khê là một trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Nổi tiếng với bờ cát trắng mịn, sóng biển ôn hòa và nước ấm quanh năm, Mỹ Khê hấp dẫn nhiều du khách đến nghỉ dưỡng, thả mình trong làn nước xanh mát và trải nghiệm nhiều môn thể thao mới lạ.

Khung cảnh rực rỡ của thành phố biển miền Trung khi đón ánh bình minh hay hoàng hôn buông xuống cũng rất được lòng du khách. Tận dụng ưu thế này, nhiều khu nghỉ dưỡng sang trọng đã chú trọng thiết kế để mỗi phòng đều có tầm nhìn hướng biển.

Altara Suites là một trong những nơi nghỉ dưỡng như vậy. Tại đây, các phòng đều được thiết kế với mặt kính nhìn ra biển để du khách thoải mái tận hưởng khung cảnh bình yên, thơ mộng của thiên nhiên và ngắm nhìn nhịp sống sôi động của thành phố khi lên đèn.

Phong cách kiến trúc châu Âu là điểm nhấn của khách sạn cao cấp này. Theo đó, toàn bộ nội thất đều được thiết kế tối giản để tôn lên sự sang trọng. Chiếc giường ngủ cũng được thiết kế riêng theo tiêu chuẩn khắt khe của quốc tế. Hệ thống lò xo túi độc lập được chia độ cứng khác nhau dựa vào phân bố trọng lượng của cơ thể nhằm đem lại sự thoải mái tối đa cho người dùng. Lớp cao su tự nhiên làm giảm áp lực cơ thể, taọ sự êm ái. Vỏ bọc với tính năng chống khuẩn và chống nấm tự nhiên giúp giấc ngủ an toàn hơn.

Nếu bạn đi theo nhóm đông người, Altara Suites cũng là một gợi ý không tồi. Khách sạn trang bị khu bếp đủ tiện nghi trong mỗi căn hộ để du khách tránh xa sự ồn ào của phố thị, tự mình chế biến bữa ăn ngon và hàn huyên thâu đêm suốt sáng. Bên cạnh đó, mỗi căn hộ đều được trang bị sẵn máy giặt và máy sấy để du khách tiết kiệm chi phí dịch vụ, mang đến một kỳ nghỉ đúng nghĩa.

Nếu không muốn vào bếp, du khách có thể thưởng thức các món ăn thuần Việt được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp tài hoa ngay trong nhà hàng thuộc khách sạn. Với khung cửa kính rộng, nhà hàng đem đến cho thực khách góc nhìn rộng rãi hướng về những kỳ quan đẹp nhất của Đà Nẵng: bờ biển Mỹ Khê, bán đảo Sơn Trà và trung tâm thành phố.

Tại tầng cao nhất của khách sạn, du khách có thể thả mình thư giãn trong bể bơi vô cực với một ly nước mát lạnh và ngắm nhìn vẻ đẹp của thành phố Đà Nẵng hay bãi biển Mỹ Khê ồn ào sóng vỗ.

Với du khách có thói quen tập luyện thể thao, phòng tập gym và xông hơi tiện nghi sẽ là lựa chọn lý tưởng.

Tọa lạc ngay tại số 118-120 Đường Võ Nguyên Giáp, sát biển Mỹ Khê, Altara Suites mang lại những phút giây nghỉ ngơi thư giãn thoải mái, cao cấp mà không kém phần thi vị cho du khách.

Tác giả: Hà Mỹ Giang

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok