Giới trẻ

Nghi bị "cắm sừng", người đẹp chuyển giới có động thái bất ngờ

Sáng 25/12, mạng xã hội đã chia sẻ loạt hình ảnh được cho là hôn lễ của người yêu Khánh Vân Shayne. Trong ảnh, anh hạnh phúc cùng cô dâu thử váy cưới, nắm tay cô dâu tiến vào lễ đường, cử hành các nghi thức truyền thống để chính thức về chung nhà.

Đáng nói, chàng trai trên được nhiều người biết đến là người yêu của Shayne Khánh Vân. Thậm chí, cách đây không lâu, anh chàng vẫn còn xuất hiện trong hình ảnh, video của Shayne Khánh Vân một cách tình cảm. Thậm chí, người đẹp chuyển giới còn gọi bạn trai một cách thân mật là "ông xã".

Tưởng chừng Shayne sẽ có chuyện tình hạnh phúc nhưng kết quả lại không như ý muốn.

Vì thế, thông tin trên đã khiến không ít người bất ngờ. Bên cạnh đó, Shayne Khánh Vân đã khoá hàng loạt tài khoản mạng xã hội.

Động thái này đã khiến một số cư dân mạng đặt nghi vấn, phải chăng cô nàng đang bất ngờ và buồn bã vì hôn lễ vừa được diễn ra.

Dân tình phát hiện bạn trai của Shayne lên xe hoa cùng người con gái khác.

Được biết, Shayne Khánh Vân tên thật là Trần Khánh Vân công việc hiện tại YouTuber khá có tiếng trên mạng xã hội khi sở hữu gần 200,000 theo dõi. Nội dung kênh YouTube của cô nàng thường đăng tải các đoạn vlog đời thường, dạy makeup, mukbang…

Khánh Vân sẽ là người thừa kế chính thức của chuỗi cửa hàng bánh mì thuộc top đầu Việt Nam - BreadTalk. Tuy nhiên nàng Beauty Blogger cho biết bản thân thích hoạt động trong lĩnh vực thuộc về nghệ thuật và dự định sẽ mở thêm thương hiệu local brand và chưa nghĩ đến chuyện nối nghiệp của gia đình.

Shayne Khánh Vân là beauty blogger với hơn 120.000 người theo dõi trên YouTube.

Hành trình đi tìm lại chính mình của Shayne Khánh Vân cũng có nhiều gian truân và nghị lực vươn lên của nàng đã chiến thắng tất cả. Giữa năm 2019, Shayne Khánh Vân Trần úp mở chuyện sang Thái Lan thực hiện phẫu thuật chuyển giới với chi phí được tiết lộ hơn 1,4 tỷ đồng. Trải qua những đợt tiểu phẫu đau đớn thì Shayne Khánh Vân Trần xuất hiện với vẻ ngoài ngoại hình nữ tính và quyến rũ.

Sau đó, Shayne Khánh Vân có mối quan hệ tình cảm với bạn trai Chí Nghị, cả hai thường xuyên đăng hải hình ảnh hạnh phúc trên mạng xã hội. Cô cũng không ngần ngại thể hiện tình cảm trong nhiều đoạn clip được đăng tải trên trang cá nhân. Tưởng chừng sẽ rất hạnh phúc nhưng đến tháng 12/2022, cư dân mạng phát hiện bạn trai của Shayne Khánh Vân đã kết hôn với người con gái khác.

Tác giả: Phương Linh (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok