Pháp luật

Nghi 3 người TQ sát hại, cướp taxi rồi phi tang xác

Qua khám nghiệm chiếc xe taxi, lực lượng công an phát hiện trên xe có nhiều vết máu, kính xe bị hư hỏng.

Liên quan đến nghi án 3 người nước ngoài sát hại, cướp xe taxi, tối ngày 11/8, trao đổi với báo Đất Việt, đại diện Công an tỉnh Sơn La xác nhận và cho biết lực lượng chức năng đang trong quá trình điều tra, xử lý.

"Cả 3 đối tượng này đều đã bị bắt và đang trong quá trình điều tra. Ba đối tượng này đều là người Trung Quốc", đại diện Công an tỉnh Sơn La cho biết.

Nạn nhân trong vụ việc là ông Nguyễn M. (53 tuổi, trú tại ngã 6, đường Lê Hồng Phong, phường Tam Thanh, thành phố Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn). Ông M. là tài xế lái taxi hãng K.L 788.

Ba nghi phạm bị bắt giữ sau khi gây án. Ảnh: TPO

Trước đó, theo thông tin trên báo chí, đêm ngày 8/8, trong lúc dừng đỗ xe tại khu vực Cửa khẩu quốc tế Hữu Nghị (huyện Cao Lộc, Lạng Sơn), ông Nguyễn M. được 3 đối tượng người Trung Quốc thuê xe chở về Hà Nội với giá 1,5 triệu đồng.

Sau khi thỏa thuận xong giá và phương thức thanh toán, 3 đối tượng trên đã lên xe. Khi đến địa phận tỉnh Bắc Giang, các đối tượng bất ngờ sát hại ông M. rồi lái xe đưa thi thể lên vùng Tây Bắc phi tang.

Tuy nhiên, khi xe đến khu vực giáp ranh giữa tỉnh Hòa Bình và Sơn La thì bị hỏng, các đối tượng đã phi tang thi thể ông M. và bỏ xe ở một khu vực đường lầy lội, hẻo lánh rồi đi bộ ngược dòng sông Đà.

Hiện trường chiếc taxi bị bỏ lại. Ảnh: Báo Giao thông

Đến chiều 9/8, 3 đối tượng bị Công an tỉnh Sơn La bắt giữ.

Nói về việc này, lãnh đạo Công an tỉnh Lạng Sơn cho biết, sau khi ông M. mất tích, không liên lạc được, gia đình cũng đã trình báo cơ quan chức năng.

“Công an Sơn La thụ lý vụ án theo thẩm quyền. Công an Lạng Sơn đang tích cực phối hợp với Công an Sơn La để điều tra, làm rõ vụ việc”, đại diện Công an tỉnh Lạng Sơn cho biết.

Được biết, đến thời điểm hiện tại, thi thể của ông M. vẫn chưa được lực lượng chức năng tìm thấy.

Tác giả: Thùy Dung

Nguồn tin: Báo Đất việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok