Giải trí

Nghệ sĩ Minh Nhí có giàu như lời đồn?

Hầu như không bao giờ khoe danh khoe của nhưng đẳng cấp của Minh Nhí trong nghề lẫn độ tiêu tiền được ví như những giai thoại.

Minh Nhí còn đầy lửa nghề dù đã có tuổi.

Trong mắt nhiều khán giả, Minh Nhí là một cây hài có nhiều năm gắn bó với nghề. Tuy nhiên ít ai biết anh là một trong số ít nghệ sĩ quyền lực của showbiz. Anh được xếp vào chung hàng với những tên tuổi hàng đầu như Thành Lộc, Hữu Châu, Hồng Vân… Nếu như Việt Hương, Thuý Nga, Hạnh Thuý, Trọng Hiếu, Tiết Cương, Cao Minh Đạt … là những nghệ sĩ tên tuổi thì họ có điểm chung đều là học trò của thầy Minh Nhí.

Được biết nghệ sĩ Minh Nhí ngày xưa rất giàu có, hiện nay vẫn thỉnh thoảng được kể lại như giai thoại. Hai trò cũ là Việt Hương và Hạnh Thuý từng kể nhiều chuyện về thầy Minh Nhí trên trang Soha. Theo đó, hồi xưa có lần Minh Nhí đi diễn ở châu Âu thì Việt Hương và nhóm học trò gồm 5 người sang nhà thầy dọn dẹp.

Đến lúc mở chiếc tủ gỗ nhà Minh Nhí ra thì cả đám bất ngờ vì trong đó có một rổ đầy ắp vàng, vòng, nhẫn và tiền. Việt Hương cùng nhóm bạn mỗi người lấy một thỏi chơi, chán thì xếp trả lại như cũ. Lúc đó Minh Nhí chỉ mới mua một căn nhà nhỏ, sau này anh mới đổi một căn nhà to hơn rất nhiều.

Minh Nhí cũng từng tâm sự chuyện quá khứ với báo Thanh Niên. Hồi thập niên 90, nếu giá vàng là 4 triệu đồng/lượng thì một ngày ít nhất anh kiếm được 10 triệu, có ngày mười mấy triệu. Lúc đó anh quay một chập hài được 2 triệu đồng, ngang cát-xê của Bảo Quốc. Sức mua nhà của anh lúc đó gấp 10 lần hiện tại nhưng vì “chảnh” nên anh không thèm mua.

Còn theo lời kể của Hạnh Thuý thì đám con gái trong lớp do nghệ sĩ Minh Nhí chủ nhiệm hay qua nhà thầy… ủi tiền. Nếu Hạnh Thuý lọng cọng, cả đời chưa biết cầm xấp tiền ra sao thì Việt Hương được thầy Minh Nhí cưng nhất vì khéo tay, ủi tiền phẳng lì, xếp tiền mới ra tiền mới, tiền cũ ra tiền cũ.

Tuy kiếm nhiều nhưng anh không giữ lại bao nhiêu mà tiêu xài hết. Bao nhiêu tiền kiếm được, anh “nướng” hết vũ trường, có đêm 5 triệu, có đêm mười mấy triệu. Đến nỗi nhiều người gọi Minh Nhí là “ông vua vũ trường”. Minh Nhí chơi theo nhóm và thường xuyên vung tiền cho nhóm này ở vũ trường. Song đến khi anh gặp sự cố thì tất cả người từng được anh cưu mang đều… biến mất. Đây là chuyện mà đến tận bây giờ nhắc lại anh vẫn thấy ân hận.

Trong giai đoạn bị cấm diễn, Minh Nhí phải bán xe, bán nhà để sống. Được biết anh có nhà ở Mỹ và cũng thường về Mỹ vì gia đình vợ vẫn ở đó.

Lần hiếm hoi Minh Nhí để “lộ” ảnh nhà cửa là hồi anh tổ chức tiệc tân gia và mời nhiều nghệ sĩ đến chung vui.

Theo đó, Minh Nhí tậu cho mình một căn nhà rộng 400m2 ở quận Phú Nhuận, TP HCM.

Phòng khách cũng như tổng thể được trang trí theo phong cách hiện đại với gam màu trắng chủ đạo pha với một số màu pastel nhẹ nhàng.

Phòng ngủ rộng và thiết kế trẻ trung hơn. Anh từng nói mình xây nhà lớn với nhiều phòng ngủ vì muốn đón anh chị ở quê lên ở cùng.

Trong nhà còn có thang máy phục vụ việc di chuyển nhanh chóng, tiện lợi.

Nhà bếp ngăn nắp với nhiều trang thiết bị hiện đại.

Trong nhà đặc biệt có phòng dành riêng cho việc thờ cúng. Anh thờ Phật, thờ Tổ và thờ gia tiên tại đây.

Ngoài sân là khoảng không gian rộng rãi thoáng mát. Nam chủ nhân của căn nhà bày trí bàn ghế để có thể ngồi hóng mát, thư giãn và nhìn ra view đường phố.

Trông Minh Nhí rất giản dị nhưng tủ quần áo của anh đồ sộ không kém ai. Phần lớn áo quần cũ không mặc nữa anh đem cho hết. Trong tủ chỉ để lại bộ sưu tập trang phục biểu diễn hoặc gắn liền với kỷ niệm nào đó trong sự nghiệp của

Giày dép, phụ kiện, vali… đều có ngăn riêng và đủ để Minh Nhí sử dụng bất cứ lúc nào.

Tác giả: Gia Bảo

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: Minh Nhí , việt hương , Làng Sao

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok