Giải trí

Nghệ sĩ Lê Giang bị rách giác mạc, phải ngừng công việc để điều trị

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, nghệ sĩ Lê Giang đã đăng tải hình ảnh thông báo về tình hình sức khỏe hiện tại của mình. Theo đó, nữ diễn viên xuất hiện với hình ảnh đôi mắt bị thương nặng khiến khán giả vô cùng lo lắng.

Lê Giang thông báo mình bị rách giác mạc.


Chia sẻ với báo chí, Lê Giang cho biết chị bị rách giác mạc, tụ máu bầm ở mắt do tai nạn. Nữ nghệ sĩ hiện tạm ngưng công việc để chuyên tâm điều trị theo lời dặn của bác sĩ.

"Mắt tôi sưng từ vài ngày nay. Tôi nghĩ chỉ do viêm nhẹ nên vẫn làm việc, sinh hoạt bình thường. Không ngờ hôm nay lại trở nặng hơn và có dấu hiệu tụ máu. Hiện tôi uống thuốc kháng sinh kê đơn, kết hợp nhỏ thuốc và chườm mắt, hy vọng vài ngày sẽ ổn", Vietnamnet dẫn lời Lê Giang.

Theo Lê Giang, chị rất ngại khi phải thông báo tình trạng sức khỏe khiến mọi người lo lắng. Song chị mong các đồng nghiệp, ê-kíp các chương trình có thể thông cảm cho mình vì việc bất khả kháng.

Trên trang cá nhân, nữ nghệ sĩ bày tỏ nỗi buồn vì những ngày cuối năm nhiều việc nhưng đành phải tạm gác lại.

Nhiều sao Việt như BB Trần, Nam Em, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, Quách Ngọc Tuyên, Puka, Khả Như, Lê Dương Bảo Lâm... đã để lại bình luận an ủi nghệ sĩ Lê Giang. Một số bình luận từ khán giả dành cho nghệ sĩ Lê Giang:

- Hu hu cô ơi... cố lên cô, con mong cô mau khỏe.

- Nghỉ ngơi mau khoẻ nha cô, mong cô sớm bình phục.

- Cuối năm mà còn gặp chuyện này, thương cô quá, cô mau khoẻ lại nha.

Tình trạng sức khỏe của nữ diễn viên khiến nhiều khán giả lo lắng.

Ở tuổi 50, Lê Giang vẫn miệt mài hoạt động nghệ thuật. Nữ nghệ sĩ cho hay có đến 5 kịch bản phim Tết mời mình đóng. Tuy nhiên, vì bận rộn nên chị chỉ nhận đóng 2 tác phẩm là Nhà bà Nữ của Trấn Thành và Chị chị em em 2.

Thời gian qua Lê Giang cũng liên tục xuất hiện tại nhiều sự kiện ra mắt phim cuối năm. Nữ nghệ sĩ cũng vừa hoàn thành chuyến đi đến Philippines để tham dự liên hoan phim.

Ngoài nghệ thuật, chị còn kinh doanh riêng và chăm lo cho con cháu. Việc làm việc miệt mài khiến nữ nghệ sĩ xuống sức nhanh chóng. Hồi giữa tháng 11, Lê Giang từng phải nhập viện cấp cứu vì rối loạn dạ dày trong chuyến công tác tại Hà Nội.

Tác giả: Mộc Miên (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok