Thế giới

Nghệ sĩ kể điều bị cấm khi hát ở đêm tiệc 170 cô gái hầu rượu giới xã hội đen

Vợ ca sĩ Tạ Hòa Huyền nói chồng mình diễn 4 bài hát và không được giao lưu quá lâu tránh làm hỗn loạn hội trường. Nam ca sĩ rời đi ngay sau khi hoàn thành phần trình diễn.

Theo truyền thông Đài Loan (Trung Quốc), ca sĩ, rapper Tạ Hòa Huyền là một trong sáu nghệ sĩ nổi tiếng tham gia vụ 170 cô gái hầu tiệc rượu giới xã hội đen. Chính ca sĩ cũng xác nhận thông tin này hôm 9/3, theo Next Apple.

Khi được hỏi tại sao lại xuất hiện trong tiệc rượu của Minh Nhân hội và mối quan hệ của anh với những hội nhóm này, ca sĩ Trần Tương Ni – vợ Tạ Hòa Huyền cho biết công ty nhận được lời mời biểu diễn. Ban đầu, phía ca sĩ chưa biết rõ thông tin về buổi diễn và họ tìm kiếm thông tin trên mạng, Trần Tương Ni nói với phóng viên.

Tạ Hòa Huyền xác nhận diễn tại tiệc rượu của giới xã hội đen. Ảnh: Next Apple.


Khi được hỏi chồng cô có thận trọng hơn trong hành động và lời nói khi biểu diễn ở tiệc toàn đại gia, những người máu mặt trong giới xã hội đen không, Trần Tương Ni cho hay: “Sự kiện này yêu cầu nghệ sĩ không rời khỏi sân khấu để tránh làm hỗn loạn hội trường, anh Tạ vẫn biểu diễn nhiệt tình, thậm chí muốn xuống sân khấu chụp ảnh nhưng bị nhân viên ngăn lại và yêu cầu nhanh chóng rời đi”.

Tại sự kiện hôm đó, Tạ Hòa Huyền biểu diễn 4 bài hát và có nhiều người lên xin chụp ảnh cùng. Trần Tương Ni giải thích đây là biểu diễn tại sự kiện mang tính chất thương mại, riêng tư nên không có hình ảnh sân khấu trình diễn của Tạ Hòa Huyền.

Tạ Hòa Huyền sinh năm 1897, là ca sĩ, diễn viên. Anh từng tham gia diễn xuất trong bộ phim The Ultimate Family và Teenage Girls over Flowers. Dù nói không hứng thú với thị trường Trung Quốc đại lục, Tạ Hòa Huyền vẫn quảng bá hoạt động nghệ thuật trên Weibo cá nhân.

Nam ca sĩ 36 tuổi là gương mặt tai tiếng của giới giải trí Đài Loan, Trung Quốc. Anh từng có nhiều phát ngôn gây sốc liên quan đến chất cấm, từng bị bắt giữ vì tội tàng trữ ma túy. Người khai báo chính là vợ cũ của anh – Keanna.

Cuộc hôn nhân lần thứ nhất tan vỡ, Tạ Hòa Huyền từng thẳng thừng tuyên bố trên mạng xã hội: “Điều đáng tiếc nhất trong cuộc đời tôi là kết hôn với vợ cũ". Mặt khác, anh còn đe dọa tung những clip có nội dung 18+ của vợ cũ để khiến cô không lấy được chồng, theo Inews.

Quá tức giận trước hành động ngông cuồng của Tạ Hòa Huyền và vợ mới, Keanna kiện cả hai lên tòa. Kết quả, phía chồng cũ phải bồi thường 39.000 USD cho cô. Sự vụ kéo danh tiếng của hai vợ chồng Tạ Hòa Huyền xuống đáy.

Tạ Hòa Huyền và vợ mới Trần Tương Ni đã có với nhau một con gái. Nam ca sĩ nói chưa có kế hoạch sinh con thứ hai, mọi thứ để thuận theo tự nhiên. Sắp tới, anh tiếp tục biểu diễn tại các sự kiện và hoàn thành việc quay MV, hợp tác sản xuất album solo, kết hợp cùng nữ DJ người Malaysia.



Tác giả: Hà Trang

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok