Giới trẻ

Ngao ngán cặp đôi thuê nhà nghỉ 2 tiếng giá 60k và hành động vấy bẩn căn phòng bằng cách khó chấp nhận

Mạng xã hội lại được phen 'dậy sóng' khi đọc được câu chuyện này.

Nghề kinh doanh nhà nghỉ, khách sạn nhiều khi cũng rơi phải những tình trạng mệt mỏi, chán ngán vì thỉnh thoảng lại gặp phải những 'thượng đế'... ở bẩn, sinh hoạt vô ý thức đến khó tin.

Dăm bữa nửa tháng, cư dân mạng lại được dịp hốt hoảng trước những vị khách ăn ở quá 'kém duyên' bị chủ nhà nghỉ, khách sạn bêu tên trên mạng xã hội. Dùng chăn khách sạn gói rác ném ra ban công, vứt rác ngập kín phòng hay thậm chí là để chó cưng phóng uế lên giường ngủ,... hàng loạt những 'phi vụ' động trời xảy ra khiến tất cả nhìn thôi cũng đủ ngán ngẩm.

Mới đây, dân mạng lại được phen 'dậy sóng' khi lại xuất hiện một trường hợp thuê phòng nhà nghỉ ở bẩn, nhưng lần này độ kinh dị của những vị khách tăng lên đến gấp nhiều lần.

Cụ thể, trên fanpage nhiều thành viên có chia sẻ bài viết với nội dung: 'Cho thuê phòng nghỉ 2 tiếng có 60k, mà 2 đứa cái ý thức nghĩ chán. Mà hai đứa tụi nó cũng hay thật, ở đúng 2 giờ đồng hồ. Cái mùi thối như vậy mà tụi nó chịu được'.

Cặp đôi 'phóng uế' ra sàn khiến chủ nhà nghỉ 'hết hồn'.

Kèm theo những dòng chia sẻ bức xúc đó là hình ảnh căn phòng sau khi đôi bạn trẻ trả phòng. Căn phòng bốc mùi hôi thối khi cặp đôi thả ga 'phóng uế' ngay trong thùng rác ở trong phòng.

Ngay khi được đăng tải, câu chuyện đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng, đa phần mọi người đều tỏ ra phẫn nộ trước sự vô ý thức của cặp đôi này:

Tài khoản L.P bức xúc: 'Những người trẻ mà sao ý thức lại kém đến vậy. Đi dọn phòng được ít tiền lương rồi phải dọn thế này, nhìn thôi đã phát sợ'.

'Thương mấy bạn dọn phòng, sao các bạn trẻ bây giờ lại vô ý thức như vậy. Các bạn cứ đi làm thuê như người ta rồi biết dọn phòng vất vả như thế nào', một tài khoản bức xúc.

Tài khoản T.N bình luận: 'Trong khi các bạn vào nhà nghỉ nghỉ ngơi thì những người dọn phòng vẫn phải đi làm kiếm tiền, mà dọn ra những thứ không thể hiểu nổi của loài người. Mấy thượng đế như các bạn chẳng ai hiểu nổi đâu'.

'Biết rằng người làm dịch vụ phải chấp nhận phục vụ khách hàng, nhưng có những khách hàng như thế này thà không có còn hơn. Chưa kể giá tiền thuê phòng quá rẻ mạt so với việc phải dọn căn phòng như vậy', một cư dân mạng bày tỏ.

Tác giả: Vy Vy

Nguồn tin: gioitre.baodatviet.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok