Giới trẻ

Giữa khu vui chơi trẻ em đông người qua lại, cặp đôi làm trò phản cảm gây phẫn nộ

Nhiều người cảm thấy vô cùng khó chịu và phẫn nộ khi cặp đôi trẻ có hành động nhức mắt ngay tại khu vui chơi trẻ em.

Ngày 29/1 vừa qua, tài khoảng Rever Jian đã đăng lên nhóm facebook hình ảnh một cặp đôi trẻ có hành động phản cảm tại khu vui chơi trẻ em Children’s New Paradise thuộc thành phố Đài Bắc, Đài Loan.

Trong đoạn clip ngắn mà Rever Jian chia sẻ, một cặp đôi có lẽ mới chỉ là học sinh cấp 3 đang ngồi giữa khu vui cơi trẻ em, ngay gần khu vực ẩm thực. Vì là khu vui chơi cho trẻ em, nên tập trung khá đông người, chủ yếu là các gia đình đưa con em đến chơi.

Cô gái trẻ ngồi trên đùi bạn trai, hướng mặt ra ngoài. Chàng trai ngồi sau, ôm chặt eo bạn gái. Sau đó, cô gái liên tục có hành động nhún lên nhún xuống trên đùi bạn trai. Trong khi đó, chàng trai cũng liên tục đụng chạm bạn gái, cảnh tượng vô cùng nhức mắt.

Nhiều người cảm thấy khó chịu, đã ra nhắc nhở cặp đôi. Nhưng cô gái và chàng trai chẳng những phớt lờ lời nhắc nhở, mà còn có hành động trơ trẽn hơn. Cô gái vẫn ngồi trên đùi bạn trai nhưng quay hẳn mặt vào trong, đối diện với nhau và tiếp tục sờ soạng lên người nhau.

Đôi trẻ phớt lờ những lời nhắc nhở, tiếp tục hành động trơ trẽn hơn.

“Hãy ngừng làm phiền người khác đi”, có thể nghe thấy rõ tiếng một người đi ngang qua tỏ thái độ bức xúc với đôi trẻ.

Những hình ảnh này đã làm nổ ra rất nhiều bình luận trái chiều, có ý kiến bênh vực cho rằng hành động của cặp đôi chưa đến mức quá đáng, không vi phạm pháp luật. Nhưng hầu hết mọi người đều chỉ trích cặp đôi bởi hành động nhạy cảm ấy không nên diễn ra ở một khu vui chơi trẻ em như vậy.

"Điều này thực sự khó coi. Đây là nhà riêng của họ đấy à?". "Thật sự đáng xấu hổ. Bị nhắc nhở rồi mà vẫn tiếp tục ngồi ở đó thì chắc chắn là họ cố tình rồi". "Muốn hẹn hò cũng nên chọn địa điểm kín đáo và tế nhị hơn chứ"..., nhiều người để lại bình luận.

Được biết tại Đài Loan, những hành động thể hiện tình cảm quá mức hoặc hành vi tình dục ở nơi công cộng có thể bị coi là vi phạm pháp luật, có thể bị phạt giam giữ hành chính từ 5-10 ngày hoặc phạt tiền.

Tác giả: Hà Vy

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: trò phản cảm , cặp đôi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok