Giới trẻ

Ngẩn ngơ trước nhan sắc các hot girl dân tộc thứ thiệt

Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, phong cách thời trang ấn tượng, các hot girl dân tộc Mông, Dao, Nùng... khiến dân mạng đắm đuối.

Sau khi làm dân tình trên phố đi bộ hồ Gươm một phen "náo loạn" vì nhan sắc và thần thái hút hồn, cô bạn Nhật Linh (đến từ Tuyên Quang) đã được dân mạng đặt cho biệt danh hot girl dân tộc Dao.

Ngay lập tức, dân mạng đã "truy lùng" bằng được thông tin cá nhân của cô bạn xinh xắn này. Tuy nhiên, Nhật Linh không phải là dân tộc Dao, cô bạn 9X là người Kinh, do khoác bộ trang phục Dao đỏ nên nhiều người nhầm tưởng Linh là người dân tộc Dao. Sau khi thông tin của cô bạn 9X được làm sáng tỏ, dân mạng lại sôi sục tìm kiếm hình ảnh của những "bông hoa núi rừng" thứ thiệt, mà vẻ xinh xắn, dễ mến của họ khiến bao người ngơ ngẩn.

Và nhan sắc vùng cao được dân tình đặt cho các biệt danh như "mỹ nữ vạn người mê", "cô nàng dân tộc đẹp như tiên giáng trần" là một cô gái người H'Mông , sinh năm 1995, sinh sống tại xã Pha Long, huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai.

Nhiều bạn trẻ tham gia lễ hội Say Sán dịp

Sắc vóc, thần thái hơn người của cô gái dân tộc H'Mong.

Bùi Thị Yến sinh năm 1996, người dân tộc Mường ở Bá Thước, Thanh Hóa cũng từng là tâm điểm chú ý khi cô đăng tải những hình ảnh cực xinh đẹp, gu thời trang sành điệu lên trang cá nhân.

Sở hữu khuôn mặt thanh tú, Yến nhanh chóng chiếm được cảm tình của mọi người. Chắc chắn, ai cũng sẽ bất ngờ khi biết cô gái hiện đại này lại là một thiếu nữ dân tộc Mường.

Cô gái dân tộc Thái Bùi Thu Thảo (THPT Nghĩa Lộ) trong trang phục truyền thống khiến bao người phải ngẩn ngơ.

Bông hoa của núi rừng với hương sắc dịu dàng, đằm thắm.

Hải Yến đang sinh sống tại xã Mường Lay, tỉnh Lai Châu nổi tiếng trên mạng xã hội sau bức ảnh "hot girl tắm suối". Nét đẹp trong sáng, giản dị của Hải Yến là điều đặc biệt gây ấn tượng với mọi người.

Đặc biệt, trong trang phục truyền thống, Hải Yến càng thêm xinh xắn, đáng yêu.

Quỳnh Cherry tên thật là Nông Thị Quỳnh người dân tộc Nùng được nhiều người ưu ái đặt cho cái tên “hot girl dân tộc”.

Cô bạn này có ngoại hình nóng bỏng, khuôn mặt xinh đẹp cùng chiều cao mơ ước của nhiều cô gái -trên 1m70.

Cô gái người Thái đến từ Sơn La, Lò Thị Hải cũng là cái tên được nhắc đến khá nhiều. Điểm khiến cô nàng sinh năm 1994 này gây chú ý chính là vì Hải có tạo hình rất giống với hot girl đình đám Vân Navy.

Ở góc chụp nghiêng, có thể thấy cô gái dân tộc Thái như bản sao của hot girl Vân Navy.

Tác giả: Linh Hoàng (tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Kiến thức

  Từ khóa: Ngẩn ngơ , nhan sắc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok