Giải trí

Nạn nhân tiết lộ Cao Vân Tường là người đầu tiên tấn công tình dục cô

Scandal hiếp dâm tập thể của Cao Vân Tường vừa có thêm tình tiết mới sau gần một tháng anh được tại ngoại.

Đã gần một tháng kể từ khi Cao Vân Tường chính thức được bảo lãnh tại ngoại nhưng những tin tức liên quan đến vụ cưỡng hiếp tập thể của anh vẫn là đề tài bàn luận sôi nổi của công chúng. Trong những tháng ngày “ăn cơm tù” tại Australia, việc thân hình của nam diễn viên không những gầy đi mà còn béo trắng, phong độ khiến tài tử phải hứng chịu nhiều chỉ trích từ dư luận.

Dù có gia đình nhỏ viên mãn nhưng Cao Vân Tường vẫn ham 'của lạ'.

Ngày 25/7, tòa án công khai thêm chứng cứ liên quan đến vụ cưỡng hiếp một người phụ nữ Hoa kiều tại Australia có phần bất lợi với Cao Vân Tường. Theo lời kể của tài xế chở hai bị cáo và nạn nhân, hôm xảy ra vụ việc, khi ngồi trên xe cô Trương có những cử chỉ tình cảm với tài tử và người đàn ông tên Vương Tinh, chứng minh việc đến khách sạn của cô là hoàn toàn tự nguyện. Nhưng đồng thời tòa án cũng tiết lộ thêm nội dung lời khai của nạn nhân. Người phụ nữ tên Trương cho biết khi ở khách sạn, Vân Tường là người đầu tiên tấn công tình dục cô, anh thậm chí còn nôn nóng đến nỗi quên sử dụng biện pháp an toàn mặc cho cô cố gào thét.

Ngoại hình phát tướng, gương mặt tròn trịa sau thời gian 'ăn cơm tù' khiến Cao Vân Tường phải hứng chịu nhiều “gạch đá”.

Theo báo chí Đài Loan đưa tin, nạn nhân có cảm tình với Cao Vân Tường. Khi đến khách sạn cô và người đàn ông kia không có nhiều cử chỉ thân mật. Lúc nam diễn viên xuất hiện, cô Trương bắt đầu chủ động tiếp xúc hơn. Một số nguồn tin cho biết, hôn nhân của Vân Tường và Đổng Tuyền đã gặp trục trặc một thời gian dài, đây không phải lần đầu tiên tài tử phản bội vợ.

Phía tòa án cũng xác nhận đã tìm thấy DNA của Cao Vân Tường trong tinh dịch trên cơ thể nạn nhân và cả trên gối của phòng khách sạn. Hiện tại, chuyện ngoại tình của nam diễn viên là không thể chối cãi nhưng Vân Tường vẫn kiên quyết không thừa nhận bản thân cưỡng hiếp tập thể.

Tác giả: Thanh Huyền

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok