Xã hội

Nạn nhân thứ 10 trong vụ tai nạn giao thông thảm khốc ở Quảng Nam tử vong

Do chấn thương nội sọ quá nặng, nạn nhân thứ 10 trong vụ tai nạn giao thông ở Núi Thành tiên lượng không qua khỏi và được gia đình xin đưa về nhà lo hậu sự.

Sáng ngày 15/2, đại diện Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam cho biết, có thêm 1 nạn nhân được gia đình xin đưa về nhà lo hậu sự. Đây là nạn nhân thứ 4 tử vong sau khi được đưa vào bệnh viện và là nạn nhân tử vong thứ 10 trong vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng xảy ra vào lúc 4h sáng 14/2/2023.

Các nạn nhân sống sót trong vụ tai nạn đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam.



Nạn nhân tử vong thứ 10 là ông Đinh Tám, 40 tuổi, xã Nghĩa Hà, TP.Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi. Ông Tám bị đa chấn thương, chấn thương nội sọ. Dù được y bác sĩ nỗ lực cứu chữa nhưng bệnh nhân không qua khỏi, tử vong tại nhà sau khi được gia đình đưa về.

Cũng vào chiều tối 14/2, bệnh nhân Nguyễn Quế (87 tuổi, xã Nghĩa Hà) đã ngưng tim, ngưng thở nên được gia đình đưa về nhà lo hậu sự.

Theo Bệnh viện đa khoa Trung ương Quảng Nam, hiện nay còn 11 nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông nói trên điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam, trong đó 2 người trong tình trạng nặng.

Tác giả: Lâm Hà

Nguồn tin: moitruongvadothi.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok