Xã hội

Nam thanh niên tử vong khi va chạm với tàu hỏa

Sau khi va chạm với tàu hỏa, một thanh niên tử vong nhưng cơ quan chức năng vẫn chưa xác định được danh tính và đang thông báo tìm thân nhân.

Công an đang tìm thân nhân nam thanh niên bị tử vong sau va chạm với tàu hỏa để xử lý vụ việc theo quy định. (Ảnh minh họa)

Ngày 2/6, Công an TX. Hoài Nhơn (tỉnh Bình Định) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ TNGT nghiêm trọng khiến một người tử vong.

Vụ TNGT xảy ra lúc 20h43 ngày 1/6 trên tuyến đường sắt đoạn qua tổ 1, khu phố Đệ Đức 3 (phường Hoài Tân, TX. Hoài Nhơn). Lúc này, đoàn tàu chạy Bắc - Nam khi chạy đến địa bàn trên đã va chạm với một nam thanh niên chưa rõ danh tính.

Sau khi vụ va chạm xảy ra, nam thanh niên đã được người dân đưa đi cấp cứu tại BVĐK khu vực Bồng Sơn nhưng đã tử vong.

Sau khi xảy ra tai nạn, đoàn tàu cũng đã tạm dừng để phối hợp với các cơ quan chức năng giải quyết vụ việc.

Đến sáng ngày 2/6, vẫn chưa xác định được danh tính nạn nhân này do trên người không mang theo giấy tờ tùy thân.

Công an TX. Hoài Nhơn đã thông báo tìm thân nhân của nam thanh niên trên để xử lý vụ việc theo quy định: Nạn nhân là nam giới, độ tuổi từ 17-18, cao 1m54 dáng người ốm, tóc xoắn dài khoảng 4cm, không mặc áo, chỉ mặc quần đùi màu đen.

Gần hiện trường xảy ra vụ tai nạn có để lại 1 xe đạp mini màu hồng cùng với 1 mũ lưỡi trai màu đỏ, công an nghi là của nạn nhân.

Công an TX. Hoài Nhơn đề nghị nếu ai là người nhà hoặc có thông tin liên quan, xác định được tung tích nạn nhân thì báo ngay cho Công an thị xã Hoài Nhơn theo số điện thoại :02563.861.749.

Tác giả: Quang Đạt

Nguồn tin: atgt.vn

  Từ khóa: va chạm , nam thanh niên , tai nạn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok