Xã hội

Nam thanh niên nhảy từ tầng 2 bệnh viện

Nam thanh niên 23 tuổi đang được chăm sóc, giám sát của nhân viên y tế và cơ quan Công an, bất ngờ lao ra khỏi phòng bệnh viện, nhảy từ tần 2 xuống đất bất tỉnh.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 12h 30 phút ngày 22/10, tại Bệnh viện II Lâm Đồng (Tp. Bảo Lộc). Vào thời điểm trên, tại Khoa Nội - Bệnh viện II Lâm Đồng, khi đang được chăm sóc, giám sát của nhân viên y tế và cơ quan Công an thì người này lao ra khỏi phòng, nhảy từ tầng 2 xuống đất.

Hiện trường vụ việc

Sau khi vụ việc xảy ra, nạn nhân nhanh chóng được các y, bác sĩ Bệnh viện II Lâm Đồng đưa vào cấp cứu trong tình trạng bất tỉnh. Nạn nhân được xác định là Nông Đức Tân (23 tuổi, ngụ tại xã Phi Tô, huyện Lâm Hà). Theo ghi nhận ban đầu của Bệnh viện, nạn nhân bị gãy chân và có dấu hiệu chấn thương cột sống.

Trước đó, vào sáng cùng ngày, người dân phát hiện Nông Đức Tân cầm dao đi trên Quốc lộ 20 (qua địa phận xã Đại Lào) với những biểu hiện bất thường. Thấy người đi đường, Tân vung dao dọa chém khiến nhiều người khiếp sợ. Tiếp nhận tin báo, Công an xã Đại Lào đã có mặt khống chế Tân và đưa lên Bệnh viện II Lâm Đồng trong tình trạng nghi phê ma túy.

Tác giả: Nguyễn Phi Long

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok