Pháp luật

Nam thanh niên 'buôn' ma túy qua mạng xã hội sa lưới

Để che giấu hành vi phạm tội của mình, Nguyễn Văn Phúc đã thường xuyên liên hệ và mua bán ma túy với một đối tượng không rõ lai lịch qua mạng xã hội...

Đối tượng Nguyễn Văn Phúc

Tin từ công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, lực lượng tuần tra vũ trang của Tiểu đoàn Cảnh sát Cơ động công an tỉnh vừa phát hiện, bắt giữ một đối tượng mua, bán trái phép chất ma túy.

Cụ thể: Khoảng 23h30 ngày 6/8, tại khu vực phường Đông Hương, TP.Thanh Hóa, tổ tuần tra vũ trang của Tiểu đoàn Cảnh sát Cơ động công an tỉnh do Đại úy Lường Thanh Thái làm tổ trưởng phát hiện bắt giữ đối tượng Nguyễn Văn Phúc (sinh năm 1986 ở Hàm Nghi , phường Đông Hương, TP.Thanh Hóa) đang tàng trữ trái phép chất ma túy.

Khám xét người và phương tiện của đối tượng, lực lượng CSCĐ đã thu giữ 16 gói nhỏ nghi là ma túy, 1 bình thủy tinh dùng để sử dụng ma túy, 2 điện thoại di động, 1 cuốn sổ ghi nợ tiền mua bán ma túy.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng khai nhận số tang vật mà lực lượng công an thu giữ là ma túy đá và ma túy tổng hợp vừa được đối tượng mua về sử dụng và bán lại cho người nghiện để kiếm lời.

Để che giấu hành vi phạm tội của mình, Nguyễn Văn Phúc đã thường xuyên liên hệ và mua bán ma túy với một đối tượng không rõ lai lịch qua mạng xã hội.

Tối 6/8, sau khi giao dịch và mua số ma túy trên qua messenger với giá 8 triệu đồng, đang trên đường về thì bị lực lượng CSCĐ phát hiện bắt giữ.

Hiện, vụ việc đã được bàn giao cho phòng CSĐT tội phạm về ma túy công an tỉnh để tiếp tục điều tra mở rộng.

Tác giả: Phương Mai

Nguồn tin: Báo VnMedia

  Từ khóa: nam thanh niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok