Giáo dục

Nam sinh bóp cổ, đánh bạn trong lớp học bị tạm dừng đi học trong 2 tuần

Học sinh đánh bạn bị dừng học tập hai tuần, học sinh quay clip bị dừng học tập một tuần, học sinh bị bạn đánh cũng bị hạ một bậc hạnh kiểm.

Mới đây, ông Lâm Huy Hoàng, Hiệu trưởng Trường THCS Đống Đa cho biết, trường đã họp hội đồng kỷ luật đối với sự việc nam sinh đánh bạn trong lớp vào chiều 1/11.

"Nam sinh đánh bạn bị tạm dừng học 2 tuần, hạ bậc hạnh kiểm học kỳ I và tiếp tục theo dõi quá trình học tập để đánh giá sự tiến bộ của học sinh trong học kỳ II; nam sinh bị đánh cũng bị hạ hạnh kiểm 1 tháng.

Đối với học sinh quay clip và đứng xem sẽ bị tạm dừng học tại trường 1 tuần, hạ hạnh kiểm trung bình ở học kỳ I", ông Hoàng cho hay.

Theo ông Hoàng, nam sinh bị đánh nghỉ học nhưng vẫn được giáo viên đồng hành để đi đúng chương trình học cùng các bạn.

Tạm dừng học 2 tuần với nam sinh đánh bạn.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài khoảng 15 giây ghi lại cảnh nam sinh mặc đồng phục thể dục, đeo khăn quàng đỏ đánh tới tấp một nam sinh khác trong lớp. Xung quanh có một số học sinh chứng kiến.

Cụ thể trong clip này, nam sinh dùng tay đánh liên tiếp vào mặt bạn, thậm chí bóp cổ và liên tục chửi thề.

Một số học sinh xung quanh có dùng lời nói để ngăn bạo lực học đường, tuy nhiên, không một ai dám đứng ra ngăn chặn hành vi này.

Sau khi đăng tải, đoạn clip được chia sẻ nhanh chóng và nhận được sự quan tâm lớn của dư luận. Hầu hết đều tỏ ra phẫn nộ trước hành vi trên của nam sinh đánh bạn.

Sau khi sự việc xảy ra, Trường THCS Đống Đa thông tin, nam sinh đánh bạn trong clip là T.N.L và nam sinh bị đánh là T.T.Đ. Hai học sinh này đều học lớp 9A5 của trường. Nguyên nhân vụ việc là do mâu thuẫn về chuyện tiền bạc.

Tác giả: Trúc Chi

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok