Giải trí

Nam MC ăn tát vì sàm sỡ mẫu nữ trên truyền hình

Sau hai lần bị nam dẫn chương trình sờ mông, cô người mẫu trẻ Brazil tức giận tát thẳng vào mặt anh ta.

XEM CLIP:
Sự việc xảy ra khi nam MC hướng dẫn cách bôi kem chống nắng lên cơ thể mẫu nữ mặc bikini gợi cảm, trong phân cảnh về cách bảo vệ sức khỏe trên một show truyền hình của Brazil. Trong lúc người mẫu Rayssa Teixeiro Melo đang đứng, nam MC từ từ bôi kem chống nắng dọc đùi cô.

Ban đầu, Melo cố gắng mỉm cười bỏ qua, khi anh chàng mặc áo trắng dường như dành quá nhiều thời gian xoa kem lên chân và bụng cô. Tuy nhiên, lúc anh ta đi quá giới hạn, sượt tay quanh vùng mông phải, Melo tóm ngay lấy cổ tay anh chàng và nói bằng giọng điệu cứng rắn: "Không, đó là vòng ba của tôi. Anh biết chứ?".

Trước phản ứng này, nam MC khá giật mình và nhẹ nhàng nói lời xin lỗi. Sau đó anh ta hỏi liệu có thể tiếp tục hay không, và Melo đồng ý.

Mọi việc chỉ lên đến đỉnh điểm khi nam dẫn chương trình chưa dừng lại mà lướt bàn tay qua mông cô người mẫu nóng bỏng lần thứ hai. Theo Mirror, Melo lúc này ngay lập tức giáng thẳng vào mặt anh ta một cái tát. Cô còn đi vòng quanh chiếc bàn, hất hết các chai kem chống nắng về nam MC, người vẫn đang ngơ ngác không hiểu mình đã làm gì sai. Cô người mẫu xinh đẹp cũng tuyên bố sẽ tiếp tục phản ứng như thế nếu anh chàng dẫn chương trình này tiếp tục sàm sỡ mình.

Sau chuyện này, nam MC phải mời một người trong đội sản xuất tới giải thích xem mình được phép bôi kem ở phần nào trên cơ thể cô mẫu trẻ.

Đoạn video sau khi xuất hiện trên mạng xã hội đã thu hút nhiều lượt xem, trong đó các thành viên đều ca ngợi hành động tự vệ của Melo. Một thành viên viết: "Cô ấy làm thế là đúng để đảm bảo rằng mình cần được nhận sự tôn trọng".

Tác giả bài viết: Hướng Dương

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok