Giải trí

Nam Em tiết lộ lý do miễn cưỡng đứng chung sân khấu với Bạch Công Khanh

Vì song ca "ăn ý" mà Nam Em và Bạch Công Khanh được nhiều người hâm mộ có động thái "đẩy thuyền". Tuy nhiên, gần đây, cả hai hạn chế tương tác với nhau.

Trong những ngày vừa qua, mọi động thái từ phía Nam Em trên mạng xã hội đều nhanh chóng trở thành chủ đề nóng thu hút lượt tương tác "khủng" từ cư dân mạng. Phần lớn khán giả đều vô cùng trông ngóng người đẹp chia sẻ về ồn ào "bằng mặt không bằng lòng" với Bạch Công Khanh.

Theo đó, ồn ào xoay quanh cặp đôi Nam Em và Bạch Công Khanh bùng phát từ một đêm nhạc tại Đà Lạt, khi nam ca sĩ từ chối cùng Nam Em hát tặng khán giả một ca khúc Giáng Sinh. Thậm chí Bạch Công Khanh còn nói thẳng anh không thích, khiến cho Nam Em không khỏi sượng sùng trước đám đông khán giả.

Hành động này khiến cho Bạch Công Khanh bị người hâm mộ của Nam Em chỉ trích rất nhiều. Nhưng hóa ra, Nam Em cũng đã có câu nói lạnh lùng hướng về Bạch Công Khanh trong chính đêm nhạc này. Khi thấy đồng nghiệp thân thiết đang tiến bước về phía mình để chuẩn bị song ca, Nam Em đã đề nghị Bạch Công Khanh đứng yên ở đó, đừng lại gần cô vì Nam Em không thích.

Nam Em có lần đã đề nghị Bạch Công Khanh không đến gần.

Thế nhưng, Bạch Công Khanh vẫn đi về phía Nam Em và khẳng định “Anh thích đứng đây cho nó ấm”. Trước đây, Nam Em và Bạch Công Khanh thường tung hứng, vui đùa trong các tiết mục để tạo không khí cho đêm diễn nhưng dường như lần này cô có vẻ không muốn ở cạnh Bạch Công Khanh.

Bằng chứng là trong đêm diễn này, hai người đứng cách xa nhau khi song ca, cũng chẳng hề nhìn nhau và lại càng không có những cử chỉ tình cảm như các đêm nhạc trước đó. Hành động của cả hai khiến bầu không khí trở nên lạnh lùng, gượng gạo khiến nhiều người xôn xao.

Đứng trước ồn ào trên, cả hai đã có hai hướng xử lý khác nhau. Bạch Công Khanh lựa chọn hạn chế nhắc đến đối phương và chỉ tập trung vào việc biểu diễn dù vẫn nhận về không ít ý kiến trái chiều. Còn về Nam Em, một bộ phận khán giả cho rằng dường như người đẹp đã bắt đầu trở nên mất bình tĩnh và không kiểm soát được bản thân.

Cụ thể, sau khi đêm diễn tại Đà Lạt, Nam Em đã bắt đầu ẩn ý về việc không nên mất thời gian cho những điều không đáng. Trong những ngày gần đây, khi phải tiếp nhận quá nhiều bình luận tiêu cực người đẹp đã lựa chọn "xả giận" trên trang cá nhân. Cô không ngừng đăng tải các bài viết, story thể hiện sự bức xúc, phẫn nộ ở trên trang cá nhân. Ban đầu chỉ là những câu nói đơn thuần "dằn mặt" antifan. Tuy nhiên sau đó, Nam Em bắt đầu đăng tải những tâm thư dài, nội dung người đẹp muốn truyền tải khiến không ít người khó hiểu.

Điều này vô tình tạo ra luồng ý kiến trái chiều từ phía công chúng, khi có nhiều người cho rằng người đẹp đang trở nên mất kiểm soát khi liên tục lên tiếng về lùm xùm trên.

Cả hai từng có những cử chỉ thân mật với nhau.


Mới đây trên trang cá nhân, Nam Em đã thẳng thắn thừa nhận bản thân chủ động hủy kết bạn với Bạch Công Khanh. Cụ thể người đẹp bức xúc cho biết: "Tui là người không muốn nhận show chung cũng là người hủy kết bạn và cũng không muốn hát song ca chung. Vì chiều lòng fan tại những show lỡ nhận rồi không hủy được nên mới cố gắng. Giờ tẩy trắng sạch sẽ nói tui lụy, mất giá các kiểu… ".

Sau khi tiếp nhận thông tin trên, đông đảo khán giả đều ra sức khuyên người đẹp nên giữ thái độ im lặng để cho ồn ào dần dần lắng xuống.

Bước chân vào làng giải trí với danh hiệu Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015, rồi lọt top 8 Miss Earth 2016, lại sở hữu giọng hát ngọt ngào, Nam Em nhận được nhiều sự ủng hộ và yêu mến của khán giả. Khi sự nghiệp đang trên đà phát triển mạnh mẽ, người đẹp lại vướng tai tiếng, đánh mất thiện cảm của công chúng vì những lùm xùm tình ái với các sao nam nổi tiếng.

Tác giả: Quốc Tiệp (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Bạch Công Khanh , Nam Em

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok