Giải trí

Nam Em “nhá hàng” phim ngắn sau thời gian điêu đứng vì thị phi

Khi ồn ào, thị phi tạm lắng, mới đây Nam Em đã bật mí về dự án phim ngắn cô thực hiện. Được biết, kịch bản của bộ phim này sẽ dựa trên tính cách thật của người đẹp.

hời gian qua, cái tên Nam Em liên tục “chiếm sóng” khi vướng phải những scandal, thị phi không đáng có. Khi ồn ào tạm lắng, mới đây người đẹp sinh năm 1996 bất ngờ hé lộ về dự án phim ngắn mang tên Gọi tên nỗi đau.

Nam Em hé lộ phim ngắn sau loạt ồn ào, tai tiếng.

Chia sẻ về cơ duyên thực hiện dự án này, Nam Em tiết lộ: “Trước đây, tôi tình cờ được cộng tác với đạo diễn Trần Dũng Thanh Huy. Anh nhìn thấy ở tôi khả năng về diễn xuất, nhưng chưa có cơ hội để giao cho tôi một vai diễn phù hợp.

Nhận thấy đây là thời điểm “chín muồi”, đạo diễn Thanh Huy đã bàn với tôi và ê-kíp cùng thực hiện phim ngắn mang tên Gọi tên nỗi đau. Đặc biệt, kịch bản của bộ phim này sẽ dựa trên tính cách thật của tôi”, Nam Em chia sẻ.

Một điểm thú vị trong dự án phim ngắn này là nhân vật nam chính đóng cặp cùng Nam Em trong phim. Theo như chia sẻ của Nam Em, anh chàng này tên là Wook Suk Jung, là người bạn mà cô quen biết. Đặc biệt, hai người đã có những cảnh quay hết sức lãng mạn tại Đà Lạt trong lần đầu kết hợp.

Khoảnh khắc lãng mạn của Nam Em và bạn diễn trong phim ngắn Gọi tên nỗi đau.

Nửa đầu năm 2018 có thể xem là quãng thời gian sóng gió nhất với Nam Em. Từng được xem là mỹ nhân tài sắc của showbiz Việt, vậy mà thời gian qua hễ nhắc đến Nam Em, công chúng lại lắc đầu ngán ngẩm, thất vọng. Từ sau scandal tình ái với Trường Giang gây chấn động dư luận, Nam Em trượt dài trong ồn ào, thị phi.

Khi scandal tình ái chưa kịp lắng, người đẹp tiếp tục gây bão với hàng loạt hành động bất thường, phát ngôn sốc “làm loạn” showbiz, có thể kể đến như: Mỗi tháng ra một bài hát đau khổ, bi ai về tình yêu, thừa nhận chưa thể quên Trường Giang thả hai tay múa may khi đang lái xe, đăng tải clip nhảy nhót chẳng giống ai...

Trong một lần chia sẻ với báo giới, Nam Em thừa nhận sức khỏe của cô không tốt, và đây cũng là lý do cô phải ra sản phẩm liên tục. Cô nói: “Tôi phát hành MV liên tục vì tình trạng sức khỏe kém. Một tháng 30 ngày thì tôi ở trong bệnh viện 20 ngày. Không biết sống được tới khi nào. Bác sĩ nói có thể tôi sẽ phải sống đời sống thực vật. Chính vì thế, tôi dốc sức làm MV để thoả đam mê”. Người đẹp cũng hé lộ, cô được một người quen đứng ra tài trợ, chu cấp mọi chi phí để thoải mái ca hát, làm MV.

Khán giả mong chờ nhìn thấy một Nam Em khác xa với những ồn ào trong quá khứ.

Dù Nam Em đã lên tiếng giải thích, song người hâm mộ vẫn hoài nghi về những hành động lạ của cô. Bởi, chẳng biết vô tình hay cố ý, nhưng những ồn ào, tai tiếng đều được khơi mào từ Nam Em và vào đúng thời điểm các sản phẩm của cô chuẩn bị lên kệ. Sau hàng loạt sự cố xảy ra, mỗi khi nhắc tới Nam Em, người hâm mộ lắc đầu nguầy nguậy trước cách hành xử của cô.

Chính Nam Em cũng phải thừa nhận: “Cuộc sống của em từ sau khi xảy ra scandal không hề “lên hương” mà rất thê thảm”.

Tác giả: Hà Linh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: phim ngắn , Nam Em , thị phi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok