Thế giới

Mỹ: Xe tải đâm xe buýt chở học sinh khiến hơn 20 người thương vong

Ngày 14/11, một xe bán tải đã đâm vào phía sau xe buýt chở học sinh cấp 3 khi đang đi trên đường cao tốc ở bang Ohio, Mỹ, làm ít nhất 3 người thiệt mạng và 18 người bị thương.

Truyền thông địa phương cho biết tai nạn xảy ra khoảng 9h sáng giờ địa phương, khi hai xe đang cách thủ phủ Columbus của bang Ohio chừng 42km. Chiếc xe buýt chở 57 em học sinh và giáo viên đi dự hội thảo của Hiệp hội các trường học bang Ohio tại Columbus. Những người bị thương đã được đưa vào bệnh viện.

Giám đốc Học khu, Tiến sĩ Derek Varansky chia sẻ: "Cơ quan thực thi pháp luật nói với chúng tôi rằng các nạn nhân có thể bị nhiều thương tích nghiêm trọng và chúng tôi đang nỗ lực tìm hiểu nguyên nhân. Chúng tôi sẽ chia sẻ tin tức ngay khi có thể, bao gồm cả kế hoạch sắp xếp những ngày học và sự kiện sắp tới".

Hiện trường vụ tai nạn. (Nguồn: AP)

Ông Varansky tiếp tục nói thêm: "Ngay bây giờ, trọng tâm của chúng tôi là liên lạc với các gia đình ở Thung lũng Tusky, những người có người thân trên xe buýt và hỗ trợ toàn bộ cộng đồng trường học của chúng tôi. Chúng tôi sẽ cần nhiều sức mạnh và tình yêu thương để vượt qua những ngày đầy thử thách sắp tới”.

Người đứng đầu Cơ quan xử lý tình trạng khẩn cấp hạt Licking, ông Sean Grady cho biết 5 xe ô tô khác bị ảnh hưởng trong vụ việc này. Hiện chưa rõ nguyên nhân vụ việc.

Đây là vụ tai nạn thương tâm thứ hai liên quan đến học sinh cấp 3 trên xe buýt trong năm nay. Tháng 9 vừa qua, một xe buýt chở học sinh cấp 3 đi dã ngoại đã lao khỏi đường cao tốc ở New York làm 2 người thiệt mạng và nhiều người bị thương.

Tác giả: Đại Phong (T/h)

Nguồn tin: moitruongvadothi.vn

  Từ khóa: đâm xe buýt , Mỹ , tai nạn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok