Giải trí

'Mỹ nhân ngư' của Châu Tinh Trì bầm dập vì cảnh bơi lội

Lâm Doãn bị thương ở chân, vai, bắp tay khi đóng phần hai của phim về người cá.

Lâm Doãn mới đây đăng trên trang cá nhân loạt ảnh chân tím tái. Quản lý của nữ diễn viên cho biết trên Sohu cô đang ở trường quay Mỹ nhân ngư 2 của đạo diễn Châu Tinh Trì. Do thực hiện nhiều cảnh bơi, đu trên không, cơ thể Lâm Doãn nhiều vết bầm tím, vai còn hằn rõ dấu vết dây cáp.

Lâm Doãn đăng ảnh chân bầm tím vì đóng phim.

Nhiều khán giả khen ngợi trên Sina Lâm Doãn chuyên nghiệp khi tự đóng cảnh khó trong phim Mỹ nhân ngư 2, bày tỏ chờ đón phim ra rạp. Một bộ phận khác bình luận đây là bổn phận của Lâm Doãn, cô không nên đăng ảnh kể lể sự khó khăn khi đóng phim. "Làm diễn viên là như vậy, nhận cát-xê cao thì cũng cần bỏ nhiều công sức", một khán giả viết.

Mỹ nhân ngư 2 khởi quay tại Thâm Quyến (Trung Quốc) hồi tháng 3. Phim kể về tham vọng du hành không gian của một nhóm tài phiệt. Lâm Doãn tiếp tục đóng chính trong tác phẩm. Các diễn viên khác tham gia phim chưa được tiết lộ.

* Lâm Doãn trong "Mỹ nhân ngư"

Khi đóng Mỹ nhân ngư năm 2016, Lâm Doãn phải học bơi, lặn, chịu bị đánh, treo mình trên dây cáp. Diễn viên bị cảm lạnh và viêm tai khi thường xuyên ngâm mình trong nước 10 độ C. Tác phẩm gây tiếng vang lớn khi đạt doanh thu 3,4 tỷ nhân dân tệ (537 triệu USD) và trở thành phim ăn khách nhất lịch sử phòng vé Trung Quốc. Kỷ lục này bị Chiến lang 2 của Ngô Kinh phá vỡ năm 2017.

Tác giả: Như Anh

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok