Thể thao

MU trả giá đắt sau chiến thắng trước West Brom

Hôm qua, MU đã giành chiến thắng trước West Brom. Mặc dù vậy, CLB thành Manchester đã phải trả giá đắt sau trận đấu với chấn thương của hậu vệ cánh phải Valencia.

Ở trận đấu loạt trận Chủ nhật, MU đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1 trước West Brom. Với 3 điểm có được, Quỷ đỏ tiếp tục duy trì vị trí thứ 2 trên BXH với 41 điểm, kém đội đầu bảng Man City 11 điểm.

Valencia dính chấn thương trong trận đấu với West Brom

Mặc dù vậy, CLB thành Manchester đã phải trả giá đắt sau trận đấu với chấn thương của hậu vệ cánh phải Valencia. Trong trận đấu này, cầu thủ người Ecuador đã phải rời sân ở phút 66, nhường vị trí cho Marcos Rojo.

Theo những thông tin từ HLV Mourinho, Valencia đã dính chấn thương gân kheo. Không loại trừ khả năng, anh sẽ phải nghỉ thi đấu tới hết năm nay.

Phát biểu trước báo giới, ông thày người Bồ Đào Nha cho biết: “Tôi gọi đây là chấn thương của tháng 12. Nguyên nhân bởi Valencia đã thi đấu quá nhiều. Mọi cầu thủ đều có nguy cơ dính chấn thương như vậy bởi phải cày ải liên tục trên mọi đấu trường.

Cậu ấy đã dính chấn thương gân kheo. Tôi chưa biết về mức độ nghiêm trọng. Chúng ta hãy cùng chờ đợi. Tôi tin rằng Valencia là người có kinh nghiệm để có thể ngăn chặn tình hình trở nên quá nghiêm trọng”.

Nếu như Valencia không thể ra sân trong giai đoạn căng thẳng dịp Giáng sinh-Năm mới thì đó thực sự là tổn thất lớn với MU. Từ đầu mùa, cầu thủ người Ecuador đã thi đấu ổn định ở bên hàng lang cánh phải. Hơn nữa, trong thời gian tới, MU cũng không có sự phục vụ hậu vệ trụ cột khác là Eric Bailly, người phải nghỉ thi đấu tới tháng 2 năm sau.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: Valencia , man utd , Mourinho

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok