Thể thao

West Brom 2-3 Man City: Quá nhiều họng súng

Man City đã giành chiến thắng với tỷ số 3-2 trước West Brom. Thêm một lần, Man "xanh" cho thấy sự nguy hiểm khi có quá nhiều cầu thủ có thể ghi bàn.

Một trong những điểm khác biệt của Man City so với các đối thủ cạnh tranh khi có quá nhiều mũi tấn công nguy hiểm. Trong ngày Sergio Aguero ngồi dự bị, họ vẫn biết cách quật ngã West Brom nhờ sự đa dạng của hàng công.

Leroy Sane, Fernandinho, Sterling là những người đã lập công giúp Man City hạ gục đội chủ sân The Hawthorns với tỷ số 3-2.

Chiến thắng này giúp Man City tiếp tục dẫn đầu trên BXH Premier League với 28 điểm sau 10 vòng, hơn đội xếp thứ 2 là M.U tới 5 điểm.

Bước vào trận đấu này, Man City ra sân với sơ đồ 4-3-3 với bộ ba tấn công Gabriel Jesus, Sterling và Leroy Sane.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Man City đã dồn lên tấn công với sức ép khủng khiếp. Ngay ở phút thứ 10, họ đã có được bàn thắng mở tỷ số sau cú sút căng như kẻ chỉ của Leroy Sane.

Thế nhưng, West Brom không dễ đầu hàng. Phút 14, họ đã đưa trận đấu về vạch xuất phát. Sau đường chuyền của Barry, hàng thủ Man City mơ ngủ để Jay Rodriguez băng xuống hạ gục thủ thành Ederson.

Dù vậy, 1 phút sau đó, Man City đã xác lập thế dẫn bàn. Cú dứt điểm của Fernandinho may mắn đập chân Barry đổi hướng, khiến thủ thành Ben Foster bó tay.

Những phút tiếp theo chứng kiến sức ép khủng khiếp của Man City. Thế nhưng, De Bruyne và các đồng đội lại quá vô duyên.

Sang hiệp 2, kịch bản trận đấu không thay đổi. Phút 64, Man City đã có được bàn thắng thứ 3. Sau đường căng ngang của Walker, Sterling đã đệm bóng cận thành tung lưới West Brom.

Mãi tới phút bù giờ cuối cùng, West Brom mới gỡ được 1 bàn do công của Philips sau sai lầm của Otamendi. Chung cuộc, Man City giành chiến thắng với tỷ số 3-2.

KẾT QUẢ VÀ LỊCH THI ĐẤU VÒNG 10 PREMIER LEAGUE

BẢNG XẾP HẠNG

Tác giả: M.Anh

Nguồn tin: Bongdaso.com

  Từ khóa: West Brom , chiến thắng , Man City

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok