Số hóa

Moto G6 ra mắt: Camera kép, Snapdragon 630, giá từ 250 USD

Sản phẩm lần này của Motorola được đánh giá cao nhờ sử dụng chất liệu sang trọng, cấu hình tốt đi kèm mức giá phải chăng.

Tại một sự kiện ở Brazil hôm thứ 5 (19/4), Motorola đã cho ra mắt bộ ba Moto G6 gồm G6 Play, G6 và G6 Plus, các mẫu smartphone tầm trung kế nhiệm đàn anh G5 khá thành công trước đó.

Với mức giá phải chăng, người dùng được sở hữu thiết bị màn hình 5,9 inch tấm nền IPS LCD, Full HD+ tỷ lệ 18:9. Mặt trước Moto G6 không quá nổi bật, song khá ưa nhìn, đặc biệt khi đây chỉ là thiết bị tầm trung .

Về thông số, phiên bản mạnh nhất G6 Plus sở hữu chip xử lý Snapdragon 630, RAM 6 GB, ROM 64 GB, viên pin dung lượng 3.200 mAh có hỗ trợ sạc nhanh TurboPower đi kèm hệ điều hành Android Oreo 8.0

Sản phẩm được trang bị camera trước 8 MP, camera kép phía sau 5 và 12 MP, khẩu độ f/1.7, có hỗ trợ công nghệ lấy nét Dual Pixel AF và quay phim 4K. Mặt sau máy được làm từ kính, chất liệu thường chỉ xuất hiện trên các máy Android cao cấp

Các phiên bản rẻ hơn G6 và G6 Play lần lượt sở hữu cấu hình chip Snapdragon 450, 1,8 GHz và 427, 1,4 GHz, pin 3.000 và 4.000 mAh hỗ trợ các công nghệ sạc nhanh riêng. Riêng G6 Play chỉ được trang bị camera đơn 8 MP.

Cảm biến vân tay của thiết bị được đặt ở mặt trước, ngay các phím điều hướng Android. Trong khi cạnh dưới vẫn là vị trí của khe cắm tai nghe 3,5 mm và cổng sạc USB Type-C.

Không được trang bị khả năng chống nước, Moto G6 vẫn có thể chống thấm tốt nhờ được phủ lớp nano coating bên trong máy. Motorola cho rằng cách làm này đạt hiệu quả cao hơn khi so với việc cố gắng đạt những chuẩn IP chống nước thông thường.

Moto G6 và G6 Plus có mức giá từ 250 USD, trong khi G6 Play rẻ hơn, chỉ từ 199 USD. Đại diện Motorola cho biết cả 3 mẫu smartphone đã có mặt trên thị trường Brazil ngày hôm nay, tuần tới ở Mexico và các thị trường khác ở những tuần tiếp theo.

Tác giả: Đại Việt

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Moto G6 , cấu hình , sản phẩm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok