Giải trí

Một nữ ca sĩ được nhận cát-xê 470 tỷ đồng để diễn vào ngày 30 Tết âm lịch

Màn trình diễn của Beyoncé ở Dubai vào ngày 21/1/2023 tới đây, đang được nhiều người trông chờ.

Mới đây, tờ The Sun đưa tin, ngày 21/1/2023 (tức ngày 30 Tết âm lịch) nữ ca sĩ nổi tiếng Beyoncé sẽ có buổi biểu diễn diễn kéo dài 1 giờ đồng hồ tại khu resort sang trọng tại Dubai tên Atlantis The Royal. Một số tờ báo địa phương tại Dubai cũng đã xác nhận thông tin trên.

Theo đó, một nguồn tin nội bộ chia sẻ với The Sun: “Beyoncé nằm trong dàn lineup trình diễn tại Atlantis trong một sự kiện hoành tráng và xa hoa được tổ chức vào tháng 1. Khách sạn này đã mời nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đến trình diễn thời gian gần đây, trong đó có Kylie Minogue đến hát vào đêm 31/12”.

Nguồn tin này cũng chia sẻ với The Sun, phần trình diễn của Beyoncé sẽ là tâm điểm của sự kiện và sẽ kéo dài trong vòng 1 tiếng đồng hồ, vé tham dự chương trình này đang được cả thành phố chú ý. Cát-xê của Beyoncé cho đêm diễn này ở mức 20 triệu USD (hơn 470 tỷ đồng).

Nữ ca sĩ Beyoncé.

Đây là một con số khổng lồ nhưng có lẽ cũng đã quá quen thuộc với nữ nghệ sĩ đẳng cấp như Beyoncé, bởi trước đó cô cũng nhận 2 triệu USD chỉ để diễn một set tầm 15-20 phút cho một gia đình tỷ phú châu Phi tại một hòn đảo ở biển Caribbean.

Beyoncé Giselle Knowles, còn được biết đến với nghệ danh Beyoncé, là một nữ ca sĩ người Mỹ nổi tiếng. Không chỉ sở hữu giọng hát đầy nội lực và ngoại hình quyến rũ, nàng “Ong chúa” còn gây ấn tượng bởi tài năng trên mọi lĩnh vực của mình.

Ngoài công việc chính là âm nhạc, cô còn tham gia ngành điện ảnh, thời trang và quảng cáo. Cô từng xuất hiện trong các bộ phim như Carmen: A hip hopera, Cadillac records. Vai diễn trong Dreamgirls của cô đã nhận được đề cử Quả Cầu Vàng.

Không những thế, Beyoncé còn được biết đến là đại sứ cho các thương hiệu nổi tiếng như Pepsi, Tommy Hilfiger, Armani và L’Oréal… Cô nàng cũng sở hữu một thương hiệu thời trang riêng.

Tác giả: Quốc Tiệp (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok