Giải trí

Ca sĩ Bảo Thy lên tiếng về “tin đồn” giải nghệ

Bảo Thy không còn là cái tên xa lạ đối với những khán giả thuộc thế hệ 8X, 9X. Thời điểm ấy, giọng ca Công chúa bong bóng được mệnh danh là nữ hoàng nhạc Pop.

Sau khi kết hôn với đại gia Phan Lĩnh vào năm 2019, Bảo Thy đã sinh con trai đầu lòng vào năm 2021. Mặc dù không còn hoạt động showbiz sôi nổi như trước nhưng nữ ca sĩ vẫn được công chúng quan tâm bởi cuộc sống giàu sang bên người chồng vừa tâm lý vừa cưng chiều hết mực.

Mới đây, vì quá hy vọng và mong chờ Bảo Thy sẽ sớm quay trở lại sự nghiệp cầm mic, một người hâm mộ đã vào tận trang cá nhân của cô để hỏi: "Chị không đi hát nữa chị. Giải nghệ luôn hả chị. Không thấy chị hát nữa chị”.

Ca sĩ Bảo Thy


Không để khán giả phải chờ đợi thêm, Bảo Thy đã chính thức có động thái phản hồi, cô cho biết bản thân chưa bao giờ đề cập đến vấn đề giải nghệ, tuy nhiên vì có gia đình rồi nên cách thức hoạt động nghệ thuật sẽ khác so với trước đây.

"Thật ra, em ơi chưa bao giờ chị nói là chị sẽ giải nghệ hết. Chị sẽ vẫn hoạt động nhưng mà hoạt động như thế nào để phù hợp với cuộc sống và hoàn cảnh của chị hiện tại. Bởi vì, bây giờ, chị đã lập gia đình và có em bé nữa nên là chị sẽ chỉ xuất hiện và sẽ nhận lời biểu diễn của show nào mà nó phù hợp với mình thôi. Còn ví dụ như bar, club thì sẽ không biểu diễn ở những nơi đó nữa. Bởi vì, thứ nhất là hình ảnh không còn phù hợp và cái thứ hai đó là thời gian diễn ở những nơi đó nó rất là trễ mà bây giờ 10h là chị đã đi ngủ rồi nên chọn những gì đó nó phù hợp với mình hơn…

Chị đang cố gắng lên kế hoạch trong thời gian tới khi mà em bé đã cứng cáp hẳn lên, chị sẽ tiếp tục hoàn thành mục tiêu đề ra. Lúc đó cũng hi vọng em và mọi người sẽ ủng hộ và yêu thương chị như suốt bao năm qua", Bảo Thy chia sẻ trên trang cá nhân.

Bảo Thy hạnh phúc bên chồng nhân dịp sinh nhật.

Bảo Thy sinh năm 1988, là ca sĩ có tiếng trong làng giải trí Việt. Trải qua nhiều năm đi hát, nữ ca sĩ đã có vị trí nhất định trong showbiz và bắt đầu rẽ hướng kinh doanh.

Trước khi kết hôn, Bảo Thy đã có cuộc sống giàu có, nhiều người phải ao ước. Không chỉ cùng người thân sống trong biệt thự xa hoa có giá trị đến hàng chục tỷ đồng, cô còn tự mua sắm được xế hộp có giá lên tới 8 tỷ đồng, những món hàng hiệu khác vô cùng đắt đỏ.

Trong một bài phỏng vấn năm 2012, Bảo Thy từng tâm sự cô độc lập về tài chính từ lâu, do vậy việc mua nhà, mua xe là điều bình thường.

Ở tuổi 34, Bảo Thy sở hữu cuộc sống đáng mơ ước: Hôn nhân viên mãn, cuộc sống sang chảnh, thường xuyên đi du lịch và vẫn nhận về tình cảm từ người hâm mộ dù tạm ngưng tham gia các hoạt động nghệ thuật thời gian dài.

Tác giả: Quốc Tiệp (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Ca sĩ Bảo Thy , v

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok