Trong tỉnh

Một loạt cán bộ ở Thanh Hóa bị kỷ luật

Ủy ban Kiểm tra Thành ủy TP Thanh Hóa (tỉnh Thanh Hóa) vừa thi hành kỷ luật cảnh cáo 3 cán bộ, khiển trách 3 cán bộ do có nhiều sai phạm trong công tác quản lý, điều hành, vi phạm những điều đảng viên không được làm

Ngày 18-8, tin từ Thành ủy TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa cho biết Ủy ban Kiểm tra Thành ủy TP Thanh Hóa vừa họp xem xét, thi hành kỷ luật một loạt đảng viên vi phạm.


Bà Đỗ Thị Trang, Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường Quảng Thành, bị kỷ luật khiển trách do đã vi phạm trong công tác lãnh đạo chỉ đạo, thực hiện chức trách nhiệm vụ được giao. Ảnh: H.M.

Theo đó, Ủy ban Kiểm tra Thành ủy TP Thanh Hóa đã thi hành kỷ luật cảnh cáo đối với bà Trịnh Thị Dung, đảng viên, Phó Hiệu trưởng Trường THCS Đông Thọ, vì đã vi phạm những điều đảng viên không được làm và trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên; vi phạm về đạo đức nhà giáo.

Cảnh cáo bà Lê Thị Thu Thuỷ, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng trường Tiểu học Đông Vệ 2, đã vi phạm quy định của Đảng, pháp luật của Nhà nước về tín ngưỡng, tôn giáo; vi phạm những điều đảng viên không được làm và trách nhiệm nêu gương.

Cảnh cáo ông Hoàng Ngọc Tính, Đảng uỷ viên, Phó Chủ tịch UBND phường Quảng Thành, vì để xảy ra vi phạm xây dựng không phép, sai so với giấy phép được cấp, xây dựng trên đất nông nghiệp; thiếu kiểm tra, giám sát để cán bộ cấp dưới phụ trách vi phạm trong thực hiện chức trách nhiệm vụ được giao, có hành vi tiêu cực.

Chủ tịch UBND phường Tân Sơn, TP Thanh Hóa


Thi hành kỷ luật khiển trách đối với bà Đỗ Thị Trang, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường Quảng Thành; Trần Thị Hoa, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường Tân Sơn, và Nguyễn Như Hoa, Ủy viên BTV Đảng ủy, Phó Chủ tịch UBND phường Tân Sơn.

Những người này bị khiển trách vì đã vi phạm trong công tác lãnh đạo chỉ đạo, thực hiện chức trách nhiệm vụ được giao về quản lý trật tự đô thị; thiếu kiểm tra, giám sát, kiểm soát việc thực hiện nhiệm vụ của cấp dưới, để cấp dưới vi phạm trong thực hiện nhiệm vụ được giao, có hành vi tiêu cực...

Cùng với việc xử lý kỷ luật về Đảng, các cá nhân trên sẽ bị xử lý kỷ luật về hành chính và đoàn thể theo quy định.

Tác giả: Tuấn Minh

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok