Giới trẻ

Mối tình bất đồng ngôn ngữ vẫn bên nhau hạnh phúc của cặp Hàn - Nga

Jay Song và Alexandra "Sasha" Podberezskaja hiện là đôi trẻ được nhiều dân mạng ủng hộ.

Theo Sohu, đôi trẻ bằng tuổi nhau. Jay Song là người Hàn Quốc, còn cô nàng Alexandra "Sasha" Podberezskaja đến từ xứ sở bạch dương.

Vì khác biệt ngôn ngữ nên cả hai thường có những giờ học tiếng để giao tiếp với nhau. Trong quá trình đó, họ còn ghi lại để giúp những người thích tiếng Nga hay tiếng Hàn có thể theo dõi. Đôi trẻ bắt đầu quay video từ năm 2013.

Ngoài việc đăng video học ngoại ngữ, cả hai còn chia sẻ những hoạt động vui chơi, giã ngoại, hay nấu ăn cùng nhau trên đó.

Các sản phẩm của Jay và Sasha thu hút nhiều sự quan tâm trong cộng đồng mạng. Kênh YouTube của họ hiện có hơn 64.000 người đăng ký theo dõi. Mỗi video thường nhận được vài triệu lượt xem.

Jay Song và Sasha thường xuyên chia sẻ video học tiếng Hàn, tiếng Nga lên YouTube.

Sasha sinh ra ở Belarus và hiện sống tại Seoul. Cô là diễn viên kiêm người mẫu tự do. Còn Jay sinh ra, lớn lên tại Seoul. Anh vừa nhập ngũ phục vụ quân đội Hàn Quốc.

Điều này khiến fan lo lắng có thể họ sẽ ngừng quay video. Song Sasha hứa rằng sẽ làm nhiều hơn nữa: "Các bạn yên tâm! Chúng tôi sẽ tiếp tục làm vlog mỗi khi Jay có thời gian ra ngoài".

Cô gái người Nga mới đây cũng chia sẻ ảnh cô đến thăm Jay trong quân ngũ với lời nhắn gửi yêu thương: "Cuối cùng, em đã gặp được tình yêu của mình. Dù hiện tại, anh không thể đọc được những lời này, em vẫn muốn nói em rất tự hào về anh.

Chúc mừng anh đã xuất sắc đứng trong top 5 chiến sĩ có thành tích tốt nhất. Em nhớ anh! Hẹn gặp anh vào lần gặp tới nhé!".

Sasha khẳng định cả hai sẽ vẫn quay video mỗi khi có thời gian để fan yên tâm.

Để đến thăm Jay, Sasha đã mất 3 tiếng đi xe bus xuống Seoul rồi di chuyển bằng tàu điện ngầm xuống nơi Jay đóng quân. Cuối cùng, cô mất thêm 1,5 tiếng đi xe bus nữa mới có thể gặp mặt bạn trai.

Sasha cho hay cô rất lo sợ. Nếu ngày hôm đó đi sai đường, sai tuyến xe, cô thật sự không biết phải nhờ ai giúp đỡ.

Ngoài ra, cô gái người Nga còn chia sẻ những khó khăn khi có bạn trai đang phục vụ trong quân đội. Cả hai luôn trân trọng từng khoảnh khắc bên nhau. Chỉ cần được gọi điện và nói chuyện với Jay trong 5 phút, cô cũng thấy hạnh phúc.

Đây không phải lần đầu tiên hai người phải yêu xa. Năm ngoái, Sasha đã khóc khi Jay không ở Hàn Quốc trong thời gian dài.

Tuy nhiên, đến nay, họ vẫn giữ được mối tình đẹp, khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Tác giả: Hương Liên

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: cặp Hàn - Nga , mối tình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok