Giải trí

Minh Tú đăng ảnh so sánh xưa và nay

Trên trang cá nhân, người mẫu Minh Tú chia sẻ loạt ảnh so sánh hiện tại và quá khứ của cô, khiến khán giả chú ý.

Hôm 15/4, Minh Tú đăng tải những bức ảnh xưa và nay của cô, cho thấy sự khác biệt theo thời gian. Qua loạt ảnh, có thể thấy Minh Tú trước đây sở hữu vóc dáng gầy, mảnh mai. Hiện, nhờ quá trình tập luyện, hình thể của chân dài cân đối và gợi cảm hơn.

Bên cạnh đó, sự thay đổi phong cách make-up cũng khiến gương mặt cô có nhiều điểm khác biệt. Trong những bức hình cũ, Minh Tú chuộng style trang điểm hơi lòe loẹt, son môi đậm.

Minh Tú đăng ảnh so sánh hình ảnh xưa và nay của cô. Ảnh: FBNV.

Ở phần bình luận, một khán giả chia sẻ: "Chị tôi ngày càng xinh đẹp". Thành viên mạng khác nhận xét: "Thế này có được gọi là dậy thì thành công không chị ơi".

Những ngày qua, cũng giống hầu hết nghệ sĩ Việt, Minh Tú dành thời gian tập luyện, nghỉ ngơi khi tránh dịch. Cô đăng tải một số video hướng dẫn các bài tập tại gia, nâng cao sức khỏe. Ngoài ra, chân dài cũng chia sẻ những hình ảnh hài hước, khiến người hâm mộ cô cảm thấy thích thú.

Chia sẻ với Zing, Minh Tú cho biết những ngày qua cô ở Bali (Indonesia). Chân dài đi công tác và bị kẹt lại do dịch bùng phát. Cô tự cách ly tại nơi mình ở, hạn chế ra ngoài.

"Tôi ở Bali được 5 tuần rồi. Ở đây dù không cách ly xã hội như ở Việt Nam, các cửa hàng, quán xá, những nơi vui chơi giải trí cũng đều đóng cửa. Chỉ có bệnh viện, siêu thị và các tiệm tiện lợi 24/7 còn mở cửa nhưng theo thời gian quy định. Và mỗi lần đi, mình phải canh giờ, xếp hàng".

Minh Tú tâm sự ban đầu khi bị mắc kẹt ở nơi đất khách quê người, cô khá buồn và cảm thấy lo lắng. Nhưng sau đó cô suy nghĩ tích cực hơn, nói chuyện với gia đình và bạn bè mỗi ngày. Cô làm việc online, tự tạo niềm vui cho mình bằng những công việc thường ngày để không lãng phí thời gian.

Minh Tú đang ở Bali những ngày qua. Ảnh: FBNV.

"Tôi rèn luyện tiếng Anh với thầy giáo qua mạng. Hàng ngày, tôi nấu ăn, đọc sách, tập thể dục, giặt đồ, xem phim... Tôi cũng tranh thủ chuẩn bị cho dự án công việc sắp tới của mình. Những lúc rảnh, tôi làm một số video, hình ảnh vui để chia sẻ với mọi người, vì tôi biết ai cũng ở nhà, có thể sẽ buồn".

Nói về loạt hình trong quá khứ của mình, Minh Tú cho hay cô không ngại khi chia sẻ lại. 9X quan niệm: "Có quá khứ thì mới có hiện tại. Có Minh Tú ngày hôm nay là nhờ nỗ lực của hôm qua".

Minh Tú, sinh năm 1991, xuất phát điểm là người mẫu. Cô từng thi Siêu mẫu Việt Nam năm 2013 và đoạt giải Bạc. Năm 2017, Minh Tú tham gia chương trình truyền hình thực tế Asia's Next Top Model và giành giải Á quân. Một năm sau, 9X tiếp tục đi thi sắc đẹp (Hoa hậu Siêu quốc gia) và đạt thành tích top 10.

Năm 2019, Minh Tú còn thử sức ở lĩnh vực điện ảnh bằng vai chính đầu tay trong phim Hoa hậu giang hồ của Lương Mạnh Hải.

Tác giả: Phương Ly

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Siêu mẫu , Minh Tú

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok