Thể thao

Mike Tyson tái xuất võ đài ở tuổi 54

Huyền thoại quyền anh Mike Tyson mới đây đã tuyên bố ông sẽ thượng đài ở tuổi 54 để so găng với một võ sĩ huyền thoại khác là Roy Jones Jr.

Mike Tyson

Trận đấu giữa hai "cựu binh" Mike Tyson và Roy Jones Jr. sẽ diễn ra tại thành phố Carson (bang California) vào ngày 12/9 tới đây.

Nhà cựu vô địch thế giới hạng nặng được coi là một trong những võ sĩ quyền anh đáng sợ nhất mọi thời đại, thường được biết đến với biệt danh "người đàn ông tồi tệ nhất hành tinh".

Tyson kết thúc năm đầu tiên với tư cách là một võ sĩ chuyên nghiệp với thành tích 15-0, tất cả các trận đấu đều kết thúc bằng knockout.

Ở tuổi 20, "Iron Mike" đã được vinh danh là nhà vô địch hạng nặng trẻ nhất trong lịch sử quyền anh.

Xuyên suốt sự nghiệp của mình, ông có thành tích 50-6, với 44 trong số 50 chiến thắng là knockout. Trận đấu chuyên nghiệp cuối cùng của Mike Tyson diễn ra vào năm 2005 khi ông chiến bại trước Kevin McBride.

Hồi tháng 5, Tyson đã khiến làng hâm mộ quyền anh xôn xao về ngày trở lại khi liên tục đăng tải các video tập luyện. Người hâm mộ đã một lần nữa được thấy các bước di chuyển nhanh nhẹn và có phần hung tợn của "Iron Mike" thời kỳ đỉnh cao.

Về phía Roy Jones Jr., ông cũng là một cựu vô địch thế giới ở cả 4 hạng cân, với thành tích 66-9. Trận Cựu võ sĩ 51 tuổi này đã giành chiến thắng cuối cùng trước Scott Sigmon vào năm 2018.

Tác giả: Bắc Hiệp

Nguồn tin: ngaynay.vn

  Từ khóa: võ đài , Mike Tyson , võ sỹ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok