Giới trẻ

Midu thân thiết với Harry Lu giữa sự kiện, thái độ bất ngờ khi 1 sao nam khác ôm eo

Mới đây, cư dân mạng rần rần truyền tay nhau đoạn clip có sự xuất hiện của diễn viên Midu với ngoại hình xinh xắn, rạng rỡ. Đáng chú ý, tham gia sự kiện còn có 2 sao nam là Trần Anh Huy và Harry Lu.

Đoạn video có sự xuất hiện của diễn viên Midu được netizen chia sẻ trên mạng xã hội. Video: ChumChum.

Ở đầu clip, diễn viên Midu có hành động được cho là đã "nhắc khéo" bạn diễn Trần Anh Huy khi anh chủ động vòng tay qua ôm eo cô giữa sự kiện. Tuy nhiên, khi xuất hiện cùng diễn viên Harry Lu, Midu lại rất thoải mái và thân thiết. Thậm chí, nam diễn viên sinh năm 1992 còn có hành động trêu đùa dựa đầu vào vai cô giữa nơi đông người. Khi Harry Lu ôm eo, Midu cũng cười tươi thoải mái trước ống kính và không có động thái nào khác tỏ thái độ không vừa ý hay không hài lòng.

Người đẹp sinh năm 1989 được cho là có hành động nhắc khéo tới Trần Anh Huy khi anh công khai ôm eo ở sự kiện. Nguồn: ChumChum.

Khi bước lên thảm đỏ cùng Harry Lu, Midu tương tác thân thiết và khá thoải mái khi anh chủ động ôm eo. Nguồn: ChumChum

Harry Lu bất ngờ nổi tiếng khi những hình ảnh chơi bóng rổ cho đội bóng trong trường Đại học được nhiều người chia sẻ. Với chiều cao ấn tượng 1m83, ngoại hình điển trai và lịch lãm, Harry Lu nhanh chóng sở hữu lượng fan đông đảo.

Sau khi cùng đóng bộ phim 4 Năm 2 Chàng 1 Tình Yêu vào năm 2016, Midu và Harry Lu đã trở thành cặp đôi được khán giả vô cùng yêu thích. Cả hai thậm chí còn được netizen "đẩy thuyền" nhiệt tình cả ngoài đời. Thậm chí khi được netizen gọi là "vợ Harry Lu", Midu cũng hài hước lên tiếng: "Sao đồn tui từ người yêu lên vợ rồi". Hiện tại, cặp đôi vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp.

Midu và Harry Lu.

Midu tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung, sinh năm 1989. Năm 2007, cô giành quán quân cuộc thi tuổi teen, sau đó trở thành mẫu ảnh đình đám. Sau hai năm, Midu bén duyên với điện ảnh qua phim Thiên thần áo trắng. Năm 2012, cô gây chú ý với vai nữ hiệp ở phim Thiên mệnh anh hùng của đạo diễn Victor Vũ.

Từ năm 2016, Midu chọn vai phù hợp phong cách trưởng thành, ở các phim 4 năm, 2 chàng, một tình yêu, Nhân duyên: Người yêu tiền kiếp... Cô từng được vinh danh ở Cánh Diều Vàng 2018, hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhờ vai vợ lẽ Tuyết Mai trong phim Mẹ chồng. Ngoài diễn xuất, cô còn là giảng viên, doanh nhân.

Tác giả: Phương Linh (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Harry Lu , midu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok