Giải trí

Midu "phớt lờ" sự tiếc nuối của "hôn phu hụt" Phan Thành

Midu dường như phớt lờ những tâm trạng của Phan Thành và tập trung vào công việc của mình.

Mới đây, lần đầu tiên Phan Thành chia sẻ những tâm trạng buồn trên trang cá nhân: “Trái tim của anh rất đau chỉ muốn buông tình ta ở đây vì cho đến giờ chẳng có ai biết anh tồn tại... Lời biệt ly buồn đến mấy cũng không thể nào làm cho anh gục ngã đến mức tuyệt vọng chỉ là vết thương sâu một chút thôi em à...”
Phan Thành chia sẻ những lời buồn chán trên trang cá nhân

Mặc dù không nói chính xác, nhưng nhiều người cho rằng, đây chính là những tâm sự buồn của Phan Thành thể hiện sự tiếc nuối sau khi chia tay với Midu.
Midu chia sẻ trên trang cá nhân

Tuy nhiên, trên trang cá nhân của mình, Midu dường như phớt lờ chia sẻ đó của Phan Thành. Thay vào đó, cô chia sẻ những hình ảnh mới nhất của mình trong khi quay một bộ phim sắp tới.

Midu chia sẻ: “Quay phim là vậy, cả ngày phơi nắng phơi mưa nhưng vẫn phải tươi, phải giữ sức khoẻ để chiến đấu không ngừng”.


Sau khi công bố chia tay với Phan Thành do bị phản bội, Midu không trả lời bất kỳ một bình luận nào liên quan đến Phan Thành. Thay vào đó, Midu tập trung vào công việc kinh doanh nhãn hiệu thời trang riêng, tham gia một số sự kiện giải trí và bắt tay vào việc đóng phim.
Midu tập trung vào công việc sau khi chia tay Phan Thành

Về phía thiếu gia Phan Thành, anh liên tục tậu thêm nhiều siêu xe sau khi chia tay với Midu. Phan Thành cũng chia sẻ những hình ảnh “cô đơn”, đi chơi với bạn bè sau khi bị từ hôn.

Tác giả bài viết: Minh An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok