Xe

MG lại tăng giá xe tại Việt Nam, ZS tăng 19 triệu qua 2 đợt điều chỉnh

MG Việt Nam vừa “âm thầm” tăng giá bán đối với mẫu SUV MG ZS tại thị trường Việt từ đầu tháng 3/2023. Trước đó, hồi tháng 9/2022, hãng cũng đã tăng giá với cả MG5 lẫn MG ZS.

Thông tin công bố trên website MG Việt Nam, giá mới của mẫu SUV MG ZS đã được điều chỉnh lên 10 triệu đồng, áp dụng với tất cả các phiên bản, nâng giá các phiên bản ZS STD+ lên 538 triệu đồng, ZS COM+ lên 588 triệu đồng, ZS LUX+ lên 638 triệu đồng.

MG ZS vừa "lặng lẽ" tăng thêm 10 triệu đồng trên mỗi phiên bản tại thị trường Việt Nam.

Đáng lưu ý, đây là lần tăng giá thứ 2 của mẫu xe này chỉ trong vòng nửa năm qua. Trước đó, hồi tháng 9/2022, hãng cũng đã thực hiện một đợt tăng giá với 2 mẫu xe chủ lực là ZS và MG5 với mức giá tương ứng là 9-14 triệu đồng tùy phiên bản. Tại đợt tăng giá này, nguyên nhân được MG đưa ra xuất phát từ cuộc khủng hoảng chip diễn ra trên phạm vi toàn cầu cũng như chi phí logistics tăng mạnh...

Với đợt tăng giá mới nhất, hiện hãng vẫn chưa có nguyên nhân cụ thể.

Như vậy, bảng giá mới nhất của thương hiệu xe MG tại thị trường Việt Nam như sau:


Hiện, cũng chưa có thông tin về các chương trình ưu đãi chính hãng cho các mẫu xe này từ MG Việt Nam. Trước đó, hồi tháng 2/2023, hãng cũng đã triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt: “Du xuân mới - Đón lộc tới”, với mức ưu đãi giảm 50% lệ phí trước bạ khi mua các phiên bản khác nhau của mẫu xe MG5.

Tại thị trường Việt Nam MG ZS được định vị nằm trong phân khúc SUV đô thị cỡ B. Mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan phải cạnh tranh với Toyota Corolla Cross, Hyundai Creta, Kia Seltos, Honda HR-V và bộ đôi Mazda CX-3/CX-30.

MG ZS 2023 được trang bị động cơ NSE 1.5L, tương tự như “người anh em” C-sedan MG5 của mình. Động cơ này sản sinh công suất 112 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại đạt 150 Nm tại 4.500 vòng/phút. Hộp số CVT giả lập 8 cấp hoàn toàn mới và duy nhất trong phân khúc.

Về trang bị an toàn, MG ZS 2023 đạt tiêu chuẩn an toàn 5 ASEAN NCAP với các tính năng: Hệ thống phanh (ABS/EBA/EBD); Hệ thống hỗ trợ đổ dốc (HDC); Hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HHC); Hệ thống cân bằng điện tử (SCS); Hệ thống kiểm soát lực kéo (TCS); Kiểm soát phanh ở góc cua (CBC); Cảm biến áp suất lốp trực tiếp (TPMS); 6 túi khí...

Với tầm giá 600 triệu đồng hiện nay, MG ZS vẫn được đánh giá là mẫu xe được ưu ái nhiều công nghệ cạnh tranh trên thị trường. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện nay, doanh số của MG ZS lẫn MG5 vẫn luôn là bí ẩn khi hãng không công bố như nhiều thương hiệu khác.

Tác giả: Nguyên Đỗ

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: giá xe tăng , ZS , MG

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok