Thể thao

Messi sẽ trở lại Barcelona

Theo đồng sở hữu của Inter Miami, Messi sẽ có một trận đấu chia tay Barcelona trên sân Camp Nou trong thời gian tới.

Messi dự kiến sẽ có một trận đấu chia tay Barcelona trên sân Camp Nou.

Messi chưa có cơ hội nói lời tạm biệt với người hâm mộ Barcelona kể từ khi tiền đạo này ra đi. Mới đây, chủ của Inter Miami khẳng định siêu sao người Argentina sẽ có cơ hội nói lời chia tay Barca.

Xuất hiện trên podcast Offside with Taylor Twellman, Jorge Mas cho biết Messi sẽ trở lại Camp Nou. Ông nói: "Tôi không biết đó sẽ là một trận giao hữu hay một trận đấu tri ân. Họ có Gamper Trophy được tổ chức vào mùa hè.

Sẽ có thời điểm nào đó tương tự, hy vọng là khi Camp Nou mới mở cửa, vì sân vận động của họ ở đó sẽ không thi đấu trong một năm rưỡi tới, hy vọng rằng Lionel Messi có thể nói lời tạm biệt đúng nghĩa".

Tuy nhiên, Mas cũng khẳng định Messi sẽ không tái hợp đội bóng cũ theo dạng cho mượn: "Điều đó không đòi hỏi Messi phải chơi cho Barcelona. Cậu ấy sẽ không được cho mượn ở đó. Điều đó sẽ không xảy ra. Cậu ấy xứng đáng có lời tạm biệt một cách đúng đắn. Vâng, tôi sẽ làm mọi thứ trong khả năng của mình để tạo điều kiện và giúp cậu ấy làm điều đó".

Hậu vệ DeAndre Yedlin tiết lộ, tân binh Lionel Messi đã tặng tai nghe màu hồng và đen cho tất cả thành viên Inter Miami như món quà ra mắt.

Yedlin đeo chiếc tai nghe mới có màu hồng và đen biểu tượng của Inter Miami trả lời phỏng vấn sau trận thắng Atlanta United ở bảng J.Leagues Cup sáng 26/7.

Khi được hỏi về chiếc tai nghe mới này, hậu vệ 30 tuổi người Mỹ đáp: "Bạn phải hỏi Messi. Anh ấy đã tặng nó cho toàn đội. Tôi không biết liệu Messi có mua những chiếc tai nghe này hay không, nhưng anh ấy đã tặng toàn đội tai nghe này sau trận ra mắt".

Được biết, chiếc tai nghe Beats by Dre màu hồng đen mà Messi tặng cho toàn đội Inter Miami có giá 4.000 USD mỗi chiếc. Nếu tính toàn đội Inter Miami với 27 cầu thủ, trừ Sergio Busquets, Jordi Alba - hai đồng đội cũ tại Barca - và chính Messi, M10 đã chi ra khoảng 108.000 USD.

Tác giả: Ruby

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

  Từ khóa: Barcelona , Messi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok