Thể thao

Messi công khai chỉ trích giám đốc thể thao của Barcelona

Siêu sao người Argentina – Leo Messi đã có hành động khá bất ngờ khi mới đây anh đã lên tiếng chỉ trích giám đốc thể thao của Barcelona trên mạng xã hội.

Messi và Abidal từng có thời gian thi đấu cùng nhau trong màu áo Barcelona.

Theo đó, cách đây ít ngày Messi đã yêu cầu ban lãnh đạo Barca sa thải giám đốc thể thao - Eric Abidal sau bài phát biểu của ông trên báo chí về việc sa thải HLV trưởng Ernesto Valverde.

Thậm chí, trên Instagram cá nhân, cầu thủ người Argentina đã chụp màn hình bài phỏng vấn của giám đốc thể thao Eric Abidal với tờ nhật báo SPORT kèm những lời chỉ trích gay gắt nhắm vào vị giám đốc của Barcelona.

“Thực sự tôi không thích làm những chuyện này nhưng tất cả mọi người phải chịu trách nhiệm cho công việc và những quyết định của mình. Khi mọi thứ trên sân không diễn ra theo ý muốn, các cầu thủ là những người đầu tiên nhận thức được. Tuy nhiên đội ngũ thể thao ở CLB cũng nên có trách nhiệm cho những hành động và quyết định của họ. Cuối cùng, tôi nghĩ rằng khi anh nói về các cầu thủ, anh nên nêu tên họ ra. Nếu không làm được vậy tức là anh đang vấy bẩn lên tên của tất cả mọi người và khuyến khích những thứ không đúng”, Messi viết trên trang cá nhân.

Messi chỉ trích công khai Abidal trên trang cá nhân của mình.

Cụ thể, ở bài trả lời phỏng vấn tờ nhật báo SPORT, Eric Abidal đã đưa ra nguyên nhân khiến Barcelona đi đến quyết định sa thải HLV trưởng Ernesto Valverde.

“Nhiều cầu thủ không hài lòng và không thích làm việc dưới thời Valverde, ngoài ra việc truyền đạt trao đổi trong nội bộ cũng có vấn đề. Mối quan hệ giữa HLV và phòng thay đồ khá tốt nhưng có những điều mà một cựu cầu thủ có thể cảm nhận được. Tôi đã nói với CLB suy nghĩ của mình và chúng tôi đưa ra quyết định”, Abidal nói trên SPORT.

Tình hình nội bộ của Barcelona đang trở thành rối ren hơn bao giờ hết sau việc sa thải HLV trưởng Valverde và sau sự việc trên của Messi có lẽ mọi chuyện lại càng trở nên nghiêm trọng hơn.

Messi và Abidal đã từng là đồng đội của nhau tại Barcelona khi danh thủ người Pháp vẫn còn thi đấu.

Tác giả: Cao Kỳ

Nguồn tin: Báo Pháp luật và xã hội

  Từ khóa: Barcelona , Messi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok