Thể thao

Messi vắng mặt trong trận ra quân của Barcelona ở La Liga

Với việc chưa bình phục chấn thương, siêu sao Lionel Messi sẽ vắng mặt khi Barcelona hành quân đến sân Bilbao trong trận ra quân tại La Liga mùa 2019-2020.

Messi sẽ vắng mặt trong trận ra quân của Barcelona

Vào rạng sáng mai (lúc 2 giờ ngày 17.8, giờ VN), La Liga mùa giải 2019-2020 sẽ chính thức khởi tranh bằng trận đấu giữa Bilbao và Barcelona. Thông tin này đã được chính HLV Ernesto Valverde xác nhận trong cuộc họp báo trước trận đấu.

"Chúng tôi sẽ không mạo hiểm với bất cứ cầu thủ nào và đặc biệt là Messi. Anh ấy vẫn chưa trở lại tập luyện cùng đội. Chúng tôi hài lòng với tiến triển của anh ấy nhưng việc tập luyện 1 mình rất khác với việc có thể ra sân thi đấu. Chúng ta hãy cùng chờ đợi", Reuters dẫn lời HLV Valverde.

Trong mùa hè này, Messi đã phải cùng tuyển Argentina thi đấu ở Copa America 2019. Sau đó, anh lại bị chấn thương trong lúc tập luyện nên đã vắng mặt trong chuyến du đấu của Barcelona tại Mỹ. Vào hôm qua, một đoạn video quay lại cảnh anh tập luyện 1 mình trên cát xuất hiện trên mạng xã hội. Tuy nhiên, tiền đạo này vẫn chưa thể trở lại thi đấu.

Barcelona vẫn đang muốn có Neymar

Trong mùa hè này, Barcelona đã chi hơn 200 triệu euro để mua Frenkie De Jong và Antoine Griezmann. Tuy nhiên, báo chí Tây Ban Nha cho biết đội bóng xứ Catalan vẫn đang nuôi hy vọng tái hợp với Neymar, người mà họ đã bán với giá kỷ lục 222 triệu euro cho PSG cách đây 2 năm.

Trong cuộc họp báo vừa qua, HLV Valverde từ chối trả lời khi được hỏi về Neymar. Nhà cầm quân 55 tuổi chỉ tỏ ra không hài lòng khi kỳ chuyển nhượng tại Tây Ban Nha vẫn còn kéo dài đến ngày 2.9 chứ không đóng lại trước khi mùa giải bắt đầu như tại Anh.

"Đó là một sự bất tiện và không hợp lý. Bình thường thì bạn sẽ bắt đầu mùa giải với những cầu thủ sẽ thi đấu cùng đội bóng cho đến hết mùa giải. Thế nhưng, vẫn còn 2 tuần trước khi kỳ chuyển nhượng tại Tây Ban Nha khép lại và bạn không thể thở một cách bình thường. Tôi hài lòng với đội hình hiện tại của Barcelona nhưng không biết điều gì sẽ xảy ra", HLV Valverde nói.

Tác giả: Khánh Uyên

Nguồn tin: Báo Thanh Niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok