Thể thao

Messi chính thức ra mắt PSG, nhận số áo đặc biệt

Người hâm mộ không còn phải mất công "photoshop" Lionel Messi cùng chiếc áo đấu của Paris Saint-Germain, bởi siêu sao người Argentina đã chính thức ra mắt trong màu áo đội chủ sân Công viên các hoàng tử.

Rạng sáng nay 11-8 theo giờ Việt Nam, Leo Messi đã chính thức xuất hiện với tư cách là một cầu thủ của PSG. Ngay sau khi đặt chân đến Paris và thực hiện thủ tục kiểm tra y tế, siêu sao 34 tuổi đã đặt bút ký hợp đồng với đội chủ sân Công viên các hoàng tử.

Messi đặt bút ký hợp đồng với PSG

Giao kèo giữa El Pulga và đội bóng mới có thời hạn 2 năm, tới 2023 và có điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm. Ước tính, thu nhập của Messi tại PSG lên tới hơn 35 triệu euro mỗi mùa.

Đội bóng nhà giàu nước Pháp đã nhanh chóng vào cuộc sau khi Messi chia tay Barca. Họ là CLB duy nhất trên đường đua tỏ ra thiện chí và sốt sắng từ đầu, đồng thời đáp ứng đủ mọi điều kiện cá nhân với Messi và gia đình.

Tại PSG, Messi sẽ mang áo số 30 thay vì số 19 như dự đoán. Trước đó, El Pulga đã từ chối nhận số 10 ưa thích khi được Neymar "nhường". 30 là số áo Messi từng mặc trong mùa giải ra mắt đội 1 Barca năm 2004.

Messi mang áo số 30 tại CLB mới

Chia sẻ sau khi gia nhập PSG, Messi nói: "Tôi rất phấn khích khi bắt đầu một chương mới trong sự nghiệp. Tôi cảm thấy hứng thú với tham vọng của PSG và hứa sẽ chơi hết mình để giúp đội bóng gặt hái thành công trong tương lai".

Leo Messi là bản hợp đồng được đánh giá là có sức nặng nhất của PSG trong mùa hè năm nay. Trước đó, họ chiêu mộ Sergio Ramos từ Real Madrid, Wijnaldum từ Liverpool và Gianluigi Donnarumma từ AC Milan đều theo dạng tự do. Riêng Achraf Hakimi từ Inter Milan, PSG đã chi 60 triệu euro.

Tác giả: Bình Minh

Nguồn tin: anninhthudo.vn

  Từ khóa: psg , Messi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok