Giới trẻ

Mẹ chồng rủ con dâu đi nhậu, câu "mặc cả" của bà khiến tất cả bật cười thích thú

Bình thường người ta hay nhắc đến sự rắc rối trong mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu nhưng với gia đình này lại hoàn toàn khác.

"Mẹ chồng mình đấy, rảnh là rủ con dâu đi uống "trà xanh kem cheese" ngay. Mọi lần toàn bao con dâu, nay chắc bị chị làm tóc gạ gẫm nhiều quá nên "cạn ví".

Nhiều lúc thấy buồn cười lắm. Mẹ mà nói chuyện thoải mái như bạn bè, còn bênh con dâu một chặp cơ. Lại còn hợp cạ khoản thích uống bia nữa. Ai chứ mình thấy lấy chồng có cái hay riêng".

Đây là câu chuyện do một cô con dâu kể về mẹ chồng. Người mẹ thoải mái đối xử với con dâu như bạn bè và còn rủ đi uống bia chung.

Trong đoạn tin nhắn đính kèm, người mẹ chồng còn "mặc cả" với con dâu: "Con bao nhé, mẹ vừa đi làm tóc hết tiền".

Mẹ chồng bế cháu.

Đoạn tin nhắn của hai mẹ con.

Đọc xong bài viết ai cũng bật cười. Đúng là cưới chồng mà gặp được người mẹ chồng dễ tính và thấu hiểu thế này thì chẳng còn gì bằng.

Trong cuộc sống, khi nhắc đến mối quan hệ mẹ chồng - con dâu, người ta nghĩ đến những sự không hòa hợp. Bởi vậy, người mẹ chồng đặc biệt này thật sự khiến người ta phải trầm trồ, xuýt xoa.

Nhiều người hy vọng rằng sau khi kết hôn cũng gặp được người mẹ chồng thoái mái như thế. Có vậy cuộc sống hôn nhân của họ mới suôn sẻ, dễ dàng hơn, tránh xa mâu thuẫn mẹ chồng -nàng dâu như định kiến xưa nay.

Tác giả: Nhật Hạ

Nguồn tin: Báo Tổ quốc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok