Bạn cần biết

“Mẹ bỉm” đam mê ẩm thực xây dựng thành công thương hiệu gà ủ muối triệu người yêu thích

Là cô gái sinh ra và lớn lên ở mảnh đất Nghệ An, từ nhỏ, Hồng Thương đã có niềm đam mê với ẩm thực. Và rồi như một cơ duyên, Thương biết đến món gà ủ muối. Từng thử qua gà ủ của nhiều nơi nhưng không nơi nào “thỏa mãn” được mình, cô gái trẻ đã tự mình nghiên cứu và cho ra đời món gà ủ muối mang thương hiệu Kyodo.

Cơ duyên với món gà ủ muối

Thời gian gần đây, món gà ủ muối đang làm mưa, làm gió trên thị trường và được rất nhiều chị em nội trợ tin tưởng chọn lựa. Trong số đó, gà ủ muối của cô gái trẻ Hồng Thương đang dần ổn định được chỗ đứng của mình trong lòng thực khách. Để đưa ra được món gà ủ muối này, Hồng Thương cũng phải trải qua “ba chìm, bảy nổi” với rất nhiều lần điều chỉnh gia vị mới có thể cho ra đời sản phẩm ngon, trọn vị nhất.

Mạnh dạn thử thách bản thân mình, Hồng Thương đã tạo nên thương hiệu gà ủ muối Kyodo Foods

Vốn sinh ra và lớn lên trên mảnh đất Nghệ An nên Hồng Thương hiểu được khẩu vị của người xứ Nghệ. Là một cô gái có niềm đam mê với ẩm thực nên khi trên thị trường có món ăn mới, Thương cũng sẽ tìm đến để nếm thử. Khi gà ủ muối được bày bán, Thương mua về ăn thử, tuy nhiên, lần “thẩm định” đó không như ý.

“Sau khi thưởng thức các loại gà ủ muối em thấy gà đa phần đều chất lượng kém, dai, hôi và tanh không được như loại gà hay được nuôi ở vùng quê mình, vậy nên em đã nghĩ tại sao mình không tận dụng điều này để tạo ra món gà ủ muối chất lượng hơn?”, Hồng Thương cho biết.

Nghĩ là làm, Thương nhanh chóng bắt tay vào nghiên cứu gia vị cho món gà ủ muối. Vừa tìm tòi vừa học hỏi, rồi kết hợp cùng một người em trai cùng quê có chung đam mê để tạo nên một công thức mới riêng biệt cho món gà ủ muối xứ Nghệ. Hai chị em trải qua nhiều lần thất bại với nhiều lý do như gà chưa đạt độ chín, gia vị chưa trọn vẹn…Thất bại nhưng không nản, cuối cùng món gà ủ muối thơm, ngon, không dai và vẫn giữ được nguyên vị ngọt của gà đã được Thương nghiên cứu thành công.

Nhà máy sản xuất gà ủ muối Kyodo Foods vừa được Hồng thương khai trương đóng tại thị trấn Nam Đàn, Nghệ An

Nói về món gà ủ muối của mình, Hồng Thương chia sẻ: “Cũng phải trải qua nhiều lần thất bại nhưng mỗi lần như vậy em lại rút ra kinh nghiệm cho chính mình. Gà mà em dùng để ủ là gà thả đồi nên đảm bảo thịt chắc, ngon và rất ngọt. Đối với em, sản phẩm khi đưa đến tay người tiêu dùng phải đạt tiêu chuẩn, ngon, sạch”.

Việc mở nhà máy sản xuất, Hồng Thương hứa hẹn sẽ mở rộng hơn nữa thị trường đặc sản ủ muối ngon chuẩn vị

Cùng Kyodo Foods chinh phục thực khách

Khi đã nghiên cứu thành công công thức gà ủ muối, Hồng Thương quyết định sẽ xây dựng thương hiệu gà ủ muối cho mình. Và rồi, Gà ủ muối Kyodo Foods chính thức được cô gái trẻ đưa ra thị trường. Kinh doanh nhưng không chạy theo lợi nhuận kiểu ăn xổi, Thương chấp nhận lỗ để đầu tư trau chuốt món ăn của mình.

“Khó khăn là khi mới bắt đầu ngoài thị trường có rất nhiều loại gà, giá cả rẻ có cao có làm người dân hoang mang, nhiều gà kém chất lượng người ta ăn 1 lần xong từ bỏ luôn món gà ủ muối”, Thương chia sẻ thêm.

Gà ủ muối Kyodo Foods của Hồng Thương được đông đảo thực khách đón nhận

Hồng Thương tâm niệm dù kinh doanh bất kỳ món ăn, sản phẩm nào cũng phải luôn đặt cái “tâm” lên trên hết, không thể vì lợi nhuận mà bỏ qua sức khỏe của người tiêu dùng.

Nhờ thế, sau một thời gian ngắn món gà ủ muối của cô nàng đã nhanh chóng thu về hàng loạt đơn hàng, nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng. Thương hiệu Kyodo Foods cũng sớm trở thành cái tên quen thuộc với người tiêu dùng xứ Nghệ.

Không chỉ được đông đảo mọi người đón nhận, gà ủ muối Món gà ủ muối Kyodo Foods của Hồng Thương còn được công nhận là top 10 nhãn hàng - thương hiệu - nổi tiếng Quốc Gia. Các sản phẩm được đưa ra thị trường đều sản xuất khép kín, chuyên nghiệp, đạt chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm.

Với sự phát triển mạnh mẽ của thương hiệu gà ủ muối Kyodo, hệ thống đại lý của Hồng Thương cũng trải khắp mọi miền

Không chỉ thành công biến mình từ mẹ bỉm trở thành “bà chủ” thương hiệu gà ủ muối có tiếng, Hồng Thương còn tạo công ăn việc làm cho hàng trăm mẹ bỉm sữa khác. Đến nay, hệ thống đại lý của Thương chủ yếu là những bà mẹ bỉm sữa trải dài khắp trong nam, ngoài bắc.

Hiện tại, để đáp ứng nhu cầu của thực khách, Hồng Thương đã thành lập nên nhà máy sản xuất gà ủ muối có quy mô rộng lớn tại thị trấn Nam Đàn, Nghệ An. Trong xưởng của mình, Thương trang bị máy móc, cơ sở vật chất hiện đại đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm để cho ra đời những đắc sản ủ muối ngon, sạch nhất.

Tác giả: Phạm An

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok