Giải trí

MC Vân Hugo khoe ảnh gia đình, thân thiết với con riêng của chồng

Sau 10 năm làm mẹ đơn thân, Vân Hugo tìm được bến đỗ hạnh phúc với doanh nhân Đặng Hùng Cường cùng các con.

MC Vân Hugo vừa chia sẻ hình ảnh chuyến nghỉ dưỡng cùng chồng và các con. Đáng chú ý là hai con riêng của ông xã nữ MC cũng có mặt trong khung hình.

MC Vân Hugo chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình.

Nói về hạnh phúc hiện tại, nữ MC chia sẻ: "Hai người đến được với nhau không phải điều dễ dàng, luôn có một người mạnh mẽ, một người hiền hòa, một người gắt gỏng, một người nhu mì, một người siêng năng và một người hơi lười, một người kỹ càng và người kia rộng lượng.... Không có ai trời sinh ra đã hoà hợp, điều cần thiết là sự bao dung, thấu hiểu và cùng nhau thay đổi".

Những chia sẻ của Vân Hugo thu hút sự chú ý của công chúng. Dưới bài viết, nhiều khán giả ngưỡng mộ chuyện tình của nữ MC cùng ông xã.

Sau 10 năm làm mẹ đơn thân, Vân Hugo tìm được bến đỗ hạnh phúc với doanh nhân Đặng Hùng Cường. Năm 2020, cô và con trai quyết định chuyển vào TP.HCM sinh sống, bắt đầu xây dựng sự nghiệp tại đây.

Năm 2023, Vân Hugo và ông xã doanh nhân tổ chức lễ cưới tại Phú Quốc với sự góp mặt của người thân, bạn bè. Cả hai có chung với nhau một cô con gái đáng yêu.

Vân Hugo hạnh phúc bên ông xã doanh nhân.

Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân, Vân Hugo cho biết cô cảm thấy hạnh phúc vì gia đình khá đông thành viên khi có 4 người con (2 con riêng của chồng, 1 con riêng của cô và 1 con gái chung của cả hai). Các con cũng không gọi là ''bố'', ''mẹ'' mà gọi là "bác Cường" và "cô Vân".

Nữ MC cho biết cách xưng hô không ảnh hưởng đến tình cảm cũng như mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình nên hai vợ chồng không ép buộc các con thay đổi.

Trải qua nhiều sóng gió, Vân Hugo thừa nhận khi bản thân được chữa lành, cuộc sống của cô cũng nhẹ nhàng, hạnh phúc hơn.

Vân Hugo tên thật là Nguyễn Thanh Vân, sinh năm 1985, được nhiều người biết đến với vai trò MC và diễn viên. Cô nổi tiếng qua các chương trình như Đường lên đỉnh Olympia, Vietnam’s Got Talent, Vì bạn xứng đáng...

Ngoài ra, cô còn thể hiện khả năng diễn xuất trong các bộ phim Nhật ký Vàng Anh, Phía cuối cầu vồng, Hoa nở trái mùa, Zippo, mù tạt và em...

Năm 2023, Vân Hugo cũng gây được chú ý khi là một trong số 30 nghệ sĩ tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng mùa đầu tiên. Dù phải dừng chân sớm nhưng cô vẫn để lại ấn tượng tốt với khán giả.

Tác giả: LÊ CHI

Nguồn tin: vtcnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok