Đẹp

MC hấp dẫn nhất xứ sương mù có vòng mông lên tới 92 cm

Tuy chỉ cao 1m63 nhưng nữ MC sở hữu số đo 3 vòng vô cùng khêu gợi là 89-68-92 (cm).

Caroline Flack sinh năm 1979, là người mẫu ở xứ sở sương mù nhưng lại được biết đến nhiều nhất với vai trò MC truyền hình.

Cô được đánh giá là một trong những MC truyền hình gợi cảm nhất nước Anh với vòng ba "bốc lửa" là 92 cm.

Năm 2015, Caroline Flack nằm trong top 5 những phụ nữ sexy nhất thế giới do FHM bình chọn, theo sau những cái tên như Kelly Brook, Kim Kardashian, Britney Spears.

Nữ MC xinh đẹp sở hữu vẻ đẹp tự nhiên vô cùng quyến rũ. Cô không tập thể thao thường xuyên do lịch làm việc bận rộn.

Tuy nhiên, Flack duy trì tập bài yêu thích nhất là Pilates để duy trì vóc dáng. Cô còn dành thời gian tập dance, cô tiết lộ bản thân thích bộ môn này từ thời tuổi teen.

Nữ MC lựa chọn tập thêm chống đẩy để tập cho phần thân trên, bài tập gập bụng tập cho vùng eo và bài tập squats để tập cho phần chân.

Cô cũng thích tập luyện boxing với huấn luyện viên để đẩy nhanh việc giảm cân.

Nổi tiếng với cặp chân dài đẹp mê mẩn, Flack thường chú trọng vào các bài tập bổ sung như leo cầu thang để chân thêm phần thon thả, săn chắc.

Cô tập luyện 4-5 lần một tuần kết hợp tập yoga.

Chế độ ăn của cô rất giàu protein, cô cũng ăn nhiều rau, bột yến mạch, gạo nâu và khoai lang. Ngoài ra, nữ MC 38 tuổi cũng giảm các loại đồ uống có cồn, tránh các loại bánh quy và thay vào đó là sữa chua không béo và đồ uống protein.

Lịch ăn kiêng của cô như sau: Trước khi tập Pilates uống ly cà phê Espresso. Bữa sáng lúc 7h30 sẽ bắt đầu bằng trứng tráng, thịt xông khói, nấm, bơ.

9h30: Một bát cháo đặc và một tách trà. 10h: Một hộp Vita Coco khi về nhà

13h: Thịt gà với rau cải cho bữa trưa, bánh pudding để ăn trong thời gian nghỉ ngơi giữa các buổi chụp hình.

14h-17h: Một vài tách trà trong khi làm việc.

19h: Một ít hạt khô cùng với một hộp Vita Coco. 22h: Mì ống sốt pho-mát và rượu vodka.

Cô từng thực hiện chế độ ăn kiêng chỉ uống nước hoa quả cho cả 3 bữa một ngày. Cô cho biết luôn cảm thấy đói nhưng chúng có thể giúp thải độc tố.

Người đẹp bật mí để có thể mang lại hiệu quả nhanh nhất chính là "chế độ ăn không đường". Hiện tại tuy đã ở độ tuổi U40 nhưng nữ MC trông vẫn rất thon thả, gợi cảm.

Tác giả: Anh Đào

Nguồn tin: Báo Dân Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok