Số hóa

MacBook Air phiên bản thế hệ mới sẽ được nâng cấp cấu hình, màn hình notch tai thỏ, thiết kế lột xác

Theo nguồn tin từ leaker @Ty98, MacBook Air thế hệ tiếp theo sẽ có notch tương tự như trên MacBook Pro 2021. Leaker cũng chia sẻ, thiết kế của MacBook Air 2022 sẽ sở hữu diện mạo hoàn toàn mới, thiết kế lột xác so với phiên bản tiền nhiệm. Nguồn tin này cũng cho biết thêm, thiết kế MacBook Air 2022 sẽ bo tròn các cạnh và trọng lượng nhẹ hơn.

Một báo cáo khác cho biết, MacBook Air sẽ được thiết kế mỏng hơn. Do đó trọng lượng của máy cũng nhẹ hơn rất nhiều. Hy vọng việc giảm trọng lượng máy không làm ảnh hưởng tới dung lượng pin của MacBook Air 2022.

Tin đồn cho biết, MacBook Air sẽ đi kèm màn hình mini LED 13 inch, thêm các tuỳ chọn màu sắc và sử dụng bản nâng cấp của chip M1. Nếu như MacBook Air thế hệ mới sử dụng bản nâng cấp của chip M1 thì chắc chắn sẽ là một tin vui cho những ai đang mong chờ hiệu năng của máy.

Hiệu năng nâng cấp, thiết kế lột xác cùng trọng lượng nhẹ, MacBook Air thế hệ mới một lần nữa lại làm “siêu lòng” người dùng. Chúng ta cùng chờ đợi những thông tin về giá bán và chi tiết cấu hình của MacBook Air 2022 ở những tin tức rò sỉ sau.

Rò rỉ hình ảnh màn hình Macbook Pro có tai thỏ

(Techz.vn)Trong vài ngày gần đây, một ý tưởng khác đã nảy sinh. Một số rò rỉ cho thấy rằng MacBook Pro 16 inch và 14 inch mới cũng sẽ có một notch ở giữa trên cùng của màn hình, giống như iPhone.

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: màn hình notch , MacBook Air

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok