Số hóa

Macbook Air mới có màn hình Retina, ra mắt tháng 6

Macbook "giá rẻ" mới của Apple sẽ được tích hợp màn hình Retina và ra mắt tại WWDC diễn ra tháng 6 tới.

Theo Digitimes, Apple đang lên kế hoạch để sớm ra mắt mẫu Macbook 13,3 inch vào cuối quý II năm nay, cụ thể là tại WWDC 2018. Tuy nhiên, nguồn tin này chỉ đề cập đến tên gọi "Macbook" và công ty Mỹ hướng thiết bị đến phân khúc phổ thông, với giá khởi điểm bằng hoặc cao hơn một chút so với 999 USD của Macbook Air hiện tại.

Macbook Air sắp có bản nâng cấp.

"Apple sẽ cho ra máy tính xách tay 13,3 inch mới, với màn hình Retina độ phân giải 2.560 x 1.600 pixel như Macbook Pro. Màn hình máy sẽ được cung cấp bởi LG Display, bắt đầu từ tháng 4 và sản xuất hàng loạt cuối tháng 5, đầu tháng 6", nguồn tin cho biết.

Theo Macrumors, dù không đề cập đến dòng Air hay dòng Pro, nhưng nhiều khả năng căn cứ vào mức giá, đây sẽ là bản nâng cấp của Macbook Air. Phiên bản Macbook Air được nâng cấp lần cuối cùng vào tháng 6/2017 và giữ nguyên kiểu dáng, chỉ nâng lên bộ vi xử lý Intel Core i5 tốc độ 1,8 GHz.

Trước đó, Ming-Chi Kuo, Apple đang chuẩn bị ra mắt MacBook Air bản 13 inch mới trong quý II năm nay. Tuy nhiên, nhà phân tích của KGI Securities cho biết máy sẽ có giá bán rẻ hơn.

Báo cáo cũng cho biết, Apple đang nhắm mục tiêu bán ra khoảng 6 triệu Macbook từ bây giờ cho tới hết năm 2017. Tuy nhiên, các nhà phân tích lại không lạc quan như vậy, khi dự đoán chỉ khoảng 4 triệu máy được bán ra.

Ngoài Macbook mới, Apple được cho là sẽ tung ra các bản nâng cấp của iPad, trong đó có cả iPad Pro và ra mắt quý II/2018.

Tác giả: Bảo Lâm

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: MacBook Air , màn hình , máy tính

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok