Xã hội

Mắc kẹt dưới cống thoát nước, 5 công nhân vệ sinh thương vong

Báo Tuổi trẻ đưa tin, chiều 26/7, thông tin từ Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH (PC07) Công an TP.HCM cho biết lúc 9h20, Trung tâm chỉ huy nhận được tin báo tại địa chỉ 3A20 đường Trần Văn Giàu, xã Phạm Văn Hai, huyện Bình Chánh, TP.HCM xảy ra sự cố có nhiều người bị mắc kẹt dưới cống.

Tiếp nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an huyện Bình Chánh đã điều hai xe chuyên dụng cùng 12 chiến sĩ đến hiện trường, triển khai công tác cứu người.

Hiện trường vụ việc thương tâm. Ảnh: Báo Tuổi trẻ.

Sau khi lực lượng chức năng cử người đeo mặt nạ, bình dưỡng khí và tiếp cận bên dưới cống thì phát hiện và vớt được một người đã tử vong tên K.L. (38 tuổi), đưa lên mặt đất.

Đồng thời lực lượng chức năng cũng phát hiện bốn người khác đang bị thương, mắc kẹt dưới cống, các nạn nhân được đưa vào Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu gồm: V.H.B.A (36 tuổi), D.B.C (33 tuổi), T.T.B (43 tuổi) và N.K.M (22 tuổi).

Đưa tin về vụ việc, theo báo Tiền phong, thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, nhóm công nhân này tiến hành nạo vét cống thoát nước trên tuyến đường Trần Văn Giàu, xã Phạm Văn Hai, huyện Bình Chánh.

Trong lúc làm việc, anh L. bị mắc kẹt dưới cống nên các đồng nghiệp xuống ứng cứu thì bị ngạt khí ngất xỉu.

Bước đầu nhận định các nạn nhân bị mắc kẹt dẫn đến ngạt khí. Ảnh: Báo Tiền phong

Theo một lãnh đạo UBND xã Phạm Văn Hai, nguyên nhân có thể trong quá trình nhóm công nhân dọn vệ sinh dưới cống bị thiếu oxy dẫn đến sự việc.

Hiện lực lượng chức năng vẫn đang phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Tác giả: Bảo An (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok