Giải trí

Lý Liên Kiệt hạ gục đối thủ khi vật tay

Nam diễn viên dễ dàng thắng người trẻ tuổi hơn, gián tiếp phủ nhận tin đồn đau ốm, tiều tụy.

Lý Liên Kiệt đi thăm một hội quán Thái Cực Thiền ở Bắc Kinh, Trung Quốc hôm 13/6. Theo trang On, nam diễn viên đọ sức với một người trẻ tuổi hơn. Trong vòng 10 giây, anh hạ gục người đàn ông này.

Lý Liên Kiệt thắng khi đọ tay cộng sự.

Lý Liên Kiệt còn nói đùa với các cộng sự: "Lần trước tôi khiêm tốn nên bị chụp thành 80 tuổi, lần này tôi phải kiêu ngạo, xem có chụp thành 70 tuổi được không". Hồi tháng 5, Lý Liên Kiệt gây xôn xao với hình ảnh tiều tụy, nhiều fan nhận xét anh già như ông cụ 80 tuổi. Sau đó, xuất hiện nhiều tin đồn sao hành động bệnh nặng. Quản lý của Lý Liên Kiệt phủ nhận điều này, cho biết tài tử khỏe mạnh, sống tốt.

Hình ảnh mới của Lý Liên Kiệt.

Những năm gần đây, Lý Liên Kiệt tập trung phát triển Thái Cực Thiền - công ty cung cấp các sản phẩm, dịch vụ nhằm giúp con người khỏe mạnh, vui vẻ, do anh và tỷ phú Jack Ma sáng lập. Công ty này mở các hội quán Thái Cực Thiền, tạo điều kiện để học viên giao lưu, tìm hiểu về Thái Cực, trà đạo, hoa đạo, Công thủ đạo (môn võ)...

Sắp tới, nam diễn viên tham gia dự án Mộc Lan của Disney, hợp tác với Lưu Diệc Phi, Chân Tử Đan, Củng Lợi, Yoson An... Anh sẽ thủ vai hoàng đế. Tài tử võ thuật giảm đóng phim từ năm 2013 vì sức khỏe không cho phép. Khi đóng Phong thần truyền kỳ (ra mắt năm 2016), bác sĩ túc trực ở trường quay chăm sóc cho anh. Bà Trần Lam - vợ nhà sản xuất Hong Kong Hướng Hoa Cường - cho biết có giai đoạn Lý Liên Kiệt bị lồi tròng mắt nhưng đã dần hồi phục. Anh kết hợp điều trị cả Đông và Tây y.

Tác giả: Như Anh

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok