Số hóa

Loạt iPhone 12 chốt ngày ra mắt

Nguồn tin của Apple Insider cho biết Apple sẽ tổ chức sự kiện ra mắt iPhone 12 vào ngày 13/10. Hãng này bắt đầu nhận đơn đặt hàng sản phẩm này từ 16/10 và giao đến tay người dùng sau đó một tuần.

Theo thông lệ trước đây, Apple thường tổ chức sự kiện ra mắt iPhone vào ngày thứ Ba hoặc thứ Tư và nhận đặt hàng từ thứ Sáu, vì vậy thông tin ngày ra mắt 13/10 là hoàn toàn phù hợp.

iPhone 12 có thể được ra mắt vào ngày 13/10.

Trên khắp thế giới, các nhà mạng đang tích cực chuẩn bị cho việc ra mắt iPhone. MacRumors có được bài thuyết trình nội bộ của nhà mạng lớn nhất nước Anh, British Telecom (BT), trong đó đề cập đến việc iPhone 12 sắp xuất hiện trên thị trường.

“Chỉ còn vài ngày nữa là đến sự kiện ra mắt quan trọng tiếp theo của Apple, một chiếc iPhone 5G, đây sẽ là cú hích rất lớn cho mạng 5G. Các nhóm thuộc bộ phận tiêu dùng đã chuẩn bị cả năm để giành được chiến thắng trong lần ra mắt này và trở thành đối tác số một của Apple tại châu Âu”, CEO của BT và EE, Marc Allera cho biết trong cuộc họp với nhân viên.

Trong buổi thuyết trình, Phó Chủ tịch phụ trách mảng Phần mềm và Dịch vụ Internet của Apple, Eddy Cue xuất hiện trong một đoạn clip ngắn, chúc mừng EE đã trở thành nhà mạng đầu tiên cung cấp smartphone kèm với nhiều dịch vụ của Apple.

Trước đó, theo một nguồn tin không chính thức cho hay, phiên bản nhỏ nhất sẽ được đặt tên là iPhone 12 mini. Các sản phẩm Apple khác như iPod mini, iPad mini và Mac mini đã có từ lâu nhưng chưa từng xuất hiện ở iPhone.

Theo phán đoán này, iPhone 12 sẽ có 4 phiên bản, gồm iPhone 12 mini màn hình 5,4 inch, iPhone 12 màn hình 6,1 inch, iPhone 12 Pro màn hình 6,1 inch, cùng với iPhone 12 Pro Max màn hình 6,7 inch.

Tác giả: Thanh Thư

Nguồn tin: thoidai.com.vn

  Từ khóa: IPhone 12

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok