Số hóa

Loạt di động màn hình tràn viền tại Việt Nam

Ở nhóm cao cấp, người dùng có thể chọn những sản phẩm như iPhone X, Galaxy Note 8 trong khi nhóm tầm trung có một vài đại diện như Oppo F5 hay Vivo V7.

Apple iPhone X (từ 30 triệu đồng): Nhờ màn hình tràn viền, kích thước của iPhone X không lớn hơn nhiều so với iPhone 7, dù trang bị màn hình lên đến 5,8 inch. Đây là một trong những di động cao cấp đáng sở hữu nhất hiện nay với các tính năng như Face ID, Animoji. Máy chính hãng sẽ lên kệ từ ngày 8/12, giá lần lượt 30 và 34,8 triệu đồng cho các bản 64 và 256 GB.

Samsung Galaxy Note 8 (22,5 triệu đồng): Bên cạnh iPhone X thì Note 8 là một trong những di động cao cấp đắt nhất hiện nay. Với màn hình lên đến 6,3 inch, Note 8 hỗ trợ giải trí đa phương tiện và công việc cực tốt. Note 8 cũng có khả năng chụp hình ấn tượng bậc nhất thị trường nhờ camera kép độ phân giải 12 megpixel.

Galaxy S8, S8+ (từ 18,5 triệu đồng): Trước Note 8 thì S8 và S8+ là những di động màn hình tràn viền đầu tiên của Samsung. Hãng gọi đây là thiết kế vô cực. Từ khi lên kệ, S8 và S8+ chưa từng giảm giá. Tuy nhiên, người dùng có thể tìm mua chúng với giá rẻ hơn khá nhiều tại hàng loạt cửa hàng, so với mức niêm yết hơn 18 triệu hiện nay.

LG V30 (15 triệu): V30 không bán chính hãng tại Việt Nam. Người dùng chỉ có thể mua máy tại các cửa hàng xách tay. Cũng vì lý do này, mức độ nổi tiếng của LG V30 kém xa các đối thủ như iPhone X hay Note 8. Sản phẩm này có màn hình 6 inch tràn viền, camera chất lượng cao và cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay.

LG G6 (10 triệu): Là di động đầu bảng dịp đầu năm, mức giá hiện tại của G6 khá rẻ: khoảng 10 triệu cho máy mới và 7 triệu cho máy qua sử dụng. Máy có thiết kế vỏ kính sang trọng, camera kép hỗ trợ chụp góc rộng và giao diện sạch sẽ.

HTC U11 Plus (18,5 triệu): Không kém cạnh các đối thủ, HTC cũng tung ra một phiên bản nâng cấp của chiếc U11 để cạnh tranh. Về cơ bản, thiết kế tràn viền của sản phẩm này hơi kém sexy so với Note 8 hay iPhone X. Tuy nhiên, nó hội tụ đầy đủ yếu tố của một di động đáng mơ ước: Màn hình đẹp, thiết kế không chi tiết thừa, camera chất lượng cao.

Oppo F5 (7 triệu đồng): Đây là một trong những di động hiếm hoi ở nhóm tầm trung có thiết kế tràn viền. Máy có màn hình 6 inch, camera selfie độ phân giải lên đến 20 megapixel, có AI hỗ trợ. Di động này cũng trang bị tính năng nhận diện khuôn mặt rất hot hiện nay. Sau khi F5 ra đời, có thể 2018 sẽ là thời điểm bùng nổ di động tầm trung tràn viền.

Vivo V7 và V7+ (từ 7 triệu đồng): V7 có màn hình 5,7 inch HD, trong khi bản Plus có màn hình 6 inch. 2 thiết bị này đều có thiết kế tràn viền sexy, chip Qualcomm và camera trước độ phân giải cao (24 megapixel).

Ảnh: Tổng hợp

Tác giả: Đức Nam

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Loạt di động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok