Giới trẻ

Lo sợ dịch bệnh, nguyên hiệu trưởng thả tiền xuống đất, để nhân viên cây xăng phải cúi xuống nhặt

Theo ông Phan Văn A, do lo sợ dịch bệnh nên ông thả tiền xuống đất.

Mới đây, một đoạn video lan truyền trên mạng ghi lại cảnh một tài xế ô tô ném tiền xuống đất bắt nhân viên đổ xăng cúi xuống nhặt đang gây xôn xao dư luận và khiến cộng đồng mạng vô cùng bức xúc.

Vụ việc được xác định xảy ra vào khoảng gần 16 giờ ngày 31/5/2021, tại một cây xăng thuộc khu vực Km92 trên Quốc lộ 14, đoạn qua địa bàn xa Ea Ral, huyện Ea H’leo, tỉnh Đắk Lắk.

Theo hình ảnh trích xuất từ camera an ninh tại cây xăng, thời điểm nói trên, một ô tô màu trắng, mang biển kiểm soát 47A - 000.09 đang dừng đổ xăng. Đáng nói, sau khi đổ xăng xong, tài xế ô tô không cầm tiền đưa cho nhân viên cây xăng, thay vào đó người này ném tờ tiền xuống đất và bắt nhân viên đổ xăng phải cúi xuống nhặt, báo Thanh niên ghi lại nội dung clip.

Theo ông Phan Văn A, do lo sợ dịch bệnh nên ông thả tiền xuống đất.

Liên quan đến sự việc trên, chiều 2/6, phóng viên Báo Người Lao Động đã trao đổi với ông Phan Văn A, chủ nhân và là người cầm lái chiếc xe con.

Theo ông A, khoảng 16 giờ ngày 31/5, ông chạy xe con tới một cây xăng trên địa bàn xã Ea Ral (huyện Ea H’leo, tỉnh Đắk Lắk), cách nhà khoảng 3km để đổ 200.000 đồng tiền xăng. Trong lúc đổ xăng, ông A đã mở cửa kính xe đưa tiền nhưng nhân viên cây xăng chưa kịp lấy thì ông lo sợ dịch bệnh Covid-19 nên đã thả tờ tiền xuống đất.

Vị nguyên hiệu trưởng cũng cho rằng sau khi rời cây xăng, ông cảm thấy hành động của mình như vậy là không đúng. Do đó, khoảng 1 tiếng sau, ông A đã gọi điện cho con rể ở gần đó nhờ ra xin lỗi nhân viên cây xăng.

Tuy nhiên, ông vẫn cảm thấy áy náy nên khoảng 2 giờ sau, ông tiếp tục nhờ một người quen ở gần cây xăng kết nối điện thoại để ông nói lời xin lỗi và nhân viên cây xăng đồng ý, thông cảm cho ông.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Doanh nghiệp & Tiếp thị

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok